ดาราสาว อัปเดตความรัก 12 ปี แฟนหนุ่มเศรษฐีชาวพม่า

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมาก สำหรับนักแสดงสาว คลาวเดีย จักรพันธุ์ วัย 42 ปี ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้หายห่างจากวงการไม่ได้รับงานอะไรอีกเลย แต่เมื่อไม่นานนี้เจ้าตัวได้กลับมารับงานแสดงละครอีกครั้งในเรื่องละคร “กระเช้าสีดา” ก็ยังคงปังเหมือนเดิมฝีมือลายมือในการแสดงดีมากๆ

ล่าสุด คลาวเดีย ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยเปิดใจผ่านรายการ คุยแซ่บโชว์ เผยเรื่องราวในชีวิตพร้อมกับอัปเดตความรัก 12 ปีเกือบ 13 ปี กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจชาวพม่า แฮปปี้ดีแต่ยังไม่ได้แต่งงาน งานนี้ทำเอาหลายต่างพากันอิจฉาหนักมากเพราะแฟนหนุ่มคนนี้เปย์ตลอดแม้ว่าเจ้าตัวจะไม่ได้ขออะไรเลยก็ตาม

เรื่องความรักดูสุกงอมมากเลย ?

ก็พอได้อยู่ เขาเป็นหนุ่มหม่า ทำงานที่นี่ เกิดที่นี่ เรียนที่นี่ ก็เจอกันที่นี่ด้วย เหมือนเขาเรียนหนังสือกับเพื่อนของเพื่อนเรา เรียนอินเตอร์ แต่เราเด็กโรงเรียนไทยนะ แล้วไปเจอกันโดยบังเอิญ แล้วก็ตอนนั้นเขาอยู่อเมริกาแหละ เราก็ไม่ได้คิดว่าทุกอย่างมันจะสานต่อกันได้ ปรากฏว่าเราก็คุยกันแบบว่าละเป็น 10 ชั่วโมง

แล้วเวลามันแตกต่างกันมาก 6 โมงเช้าเรา คือ 6 โมงเย็นเขา ช่วงนั่นพอคุยไปแล้วถูกคอ เจอกันที่เมืองไทยก่อน เขามาอยู่ที่นี่แค่ 2 อาทิตย์เองปีละครั้ง อยู่ดีๆก็เจอกัน เสร็จปุ๊บเขากลับไปโทรมาจีบ จนเรายอมคุยด้วย คือคุยกันเยอะมาก ตอนนั้นยอมนอนดึก ตอนกลางวันนอน ตอนกลางคืนคุยกับแฟน แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วนะคุยไม่ถึง 1 นาทีก็วางละ ”

ตอนนั้นคุยไป คุยมา ตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่อเมริกาเลย ?

” ก็ไปเที่ยวด้วย แล้วด้วยความคิดถึง เหมือนพอเรากลับมา เราคิดถึงเขาเอยะก็กลับมาแป๊บนึง ตอนแรกไปแป๊บเดียวกลับมาแล้วปีใหม่ ”

เห็นบอกว่ากลับไปครั้งนี้ไม่ต้องกลับมาแล้ว คุณผู้ชายบอกไม่ต้องรับงานเลย ให้ไปอยู่ที่อเมริกาเลย ?

” ไม่จริงนะ เขาก็คิดถึงแหละ เขาบอกว่ามาอยู่ด้วยกัน เราก็เริ่มไปเยอะขึ้น แต่เราก็ไม่ได้ไปอยู่แบบตลอดนะ เพราะวีซ่าเราก็อยู่ไม่ได้นานก็ไปๆกลับๆแต่ก็เหมือนอยู่ที่นู่นเยอะอะเนอะ ไปยาวเหมือนกันนะ ”

สรุปไปกี่ปี ?
” นานอะไปๆกลับๆ คบมาเกือบ 13 ปี แฟนกลับมาได้ประมาณ 6-7 ปี ก็ไปประมาณ 3-4 ปีที่เทียวไปเทียวมา พอเราไปอยู่ตรงนู่นนาน อยู่ตรงนี้ก็รับงานไม่เต็มที่ เพราะละครเวลาถ่ายมันต้องถ่ายหลายเดือน จริงๆมองย้อนกลับไปก็เสียดายเหมือนกันนะที่เราไม่ได้รับงาน แต่ก็คิดว่าเหมือนโชคชะตามันเป็นแบบนี้ก็มีความสุขดี ”

พอเรากลับมรารับงานละครครั้งนี้เขายังไงบ้าง ?

” เขาไม่ว่าเลย คือออง (แฟน) เป็นคนทำงาน เขาก็ชอบให้เราทำงาน แล้วเขาก็รู้ว่าเราทำงานแล้วเรามีความสุข เขาสนับสนุนเต็มที่เลย บางทีงานเราเสร็จดึกเหมือนกันนะ เขาก็เข้าใจไม่เคยว่าอะไรเลยให้กำลังใจด้วย บี๋เอง ”

เห็นเขาบอกดูแลดีดั่งเจ้าหญิงเลย จริงไหม ?

” ก็ไม่เชิง ”

นกน้อยในกรงทองจริงไหม ?

” ทุกคนชอบคิดอย่างนี้ แต่จริงๆก็ไม่ได้ขนาดนั้นนะ ก็แฟนกันดูแลกันปกติมีเซอร์ไพรส์วันเกิดบ้าง ซื้อนู่นนี่ให้เพราะเราไม่เคยขออะไร ยิ่งช่วงนี้เรารู้สึกว่ามันสิ้นเปลืองไม่ต้องก็ได้นะ ขอเงินสด พูดเล่น ก็ไม่ได้ขออะไร ”

แฟนซื้อกระเป๋าให้แพงมาก คุณคลาวเดีบบอกขอเงินสดดีกว่า กระเป๋าก็ยังอยู่ เงินสดก็ตามมา ?

” ก็มา แต่เราก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะว่าตอนนี้อยู่ด้วยกันเขาก็ดูแลเราหมด เราจะกินอะไร เขาก็ดูแลเราหมด ”

แม้กระทั่งไปสปาเขายังให้บัตรเครดิตไปรูด ?

” ใช่ เขาบอกบี๋ๆมาๆเอาไปใช้ เราก็รีบรับเลยแต่เราไม่เคยขอนะ ”

เห็นว่าแฟนรวยมาก ?

” ไม่ๆเขาเป็นคนทำงาน แล้วก็ธุรกิจเขาคนอาจจะมองว่ามันเป็นธุรกิจใหญ่ คือเขาทำโรงไฟฟ้า แต่ว่าเขาก็คือคนทำงานคนหนึ่ง แล้วก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไรเหมือนในข่าวขนาดนั้น คือ ปกติ ”

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์