ใหม่ ดาวิกา สวมชุดเดรสโชว์หน้าท้อง แฟนๆแห่แซว

บันเทิง

นางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุค สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ หวานใจของนักแสดงหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นหนักมากๆเลยทีเดียว แถมเธอก็มีหุ่นที่เป๊ะปังมากอีกด้วยจนทำให้สาวๆหลายคนแอบอิจฉาในการดูแลตัวเองดีของเธอแม้ว่าก่อนหน้านี้ สาวใหม่ เคยมีรูปร่างที่อวบอั๋นก็ตาม

ปัจจุบันคือหุ่นดีมากจริงๆแต่ก็ไม่วายโดนชาวเน็ตบางคนวิจารณ์หาว่าเธอนั้นคลั่งผอมมากเกินไป แต่ สาวใหม่ ก็เคยเผยว่าไม่ได้คลั่งผอมและไม่ได้เป็นโรคเพราะเธอหันมาออกกำลังกายอย่างหนักสุขภาพร่างกายแข็งแรงดีทุกอย่างเลย

ไม่แปลกใจที่หวานใจอย่าง หนุ่มเต๋อ ถึงได้ทั้งรักทั้งหลง สาวใหม่ หนักมาก เวลาที่อีกฝ่ายไปทำงานก็มักจะตามไปดูแลและนั่งเฝ้าอยู่ตลอดเลย แหม่ก็แฟนสวยอ่ะค่าเป็นใครก็ต้องหวง

ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวใหม่ ก็จะเห็นเธอออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคต่างๆที่เผยให้เห็นถึงหุ่นสุดเป๊ะจนทำหนุ่มๆใจละลายไม่อยากเลื่อนผ่านกันเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวใหม่ สร้างความฮือฮาหนักมากเมื่อปรากฎตัวรับรางวัล HOW DIVA AWARD ซึ่งเธอมาในลุคสุดหรูหราเดรสสีดำรัดรูปโชว์หน้าท้องแบนราบอวดซิกแพ็ค

ทำเอาหลายๆคนสะดุดตาตรงเอวเอสคอดกิ่วที่มองมุมไหนก็เป๊ะปังจนสาวๆหลายแอบอิจฉากันหนักมาก แห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

เอาไส้ไปไว้ตรงหนายยยยยยย , อยากส่งไส้กรอกแดงทอดไปให้กินเลอ😍😍😍❤️❤️❤️🔥🔥🔥🔥 , ตายล้าวววว หุ่นฟ้าประทาน , เรียกว่าขว้างทิ้งเลยดีกว่าค่ะ😂

หมูปิ้งหลุดมือเลยค่ะ❤️ , ดาวิมีไส้ไหมคะ , อุ้ย! ผอมมากกก อ้วนขึ้นอีกนิดลูกน่ากลัว , ฯลฯ กราบหุ่นงามๆไปเลยค่าลุคนี้ของ สาวใหม่ คือฟาดมากจริงๆเลยนะเนี่ย

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้เธอปังมากจริงๆไม่ว่าจะทำอะไรจะขยันตัวไปไหนก็มักจะถูกจับตามองเป็นพิเศษ โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างของเธอที่นับวันยิ่งดูดีมากขึ้นเรื่อยๆ สาวๆอิจฉากันไม่ไหวแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : davikah , polyplus_jad_hai