สมบัติที่ ปอ ทฤษฎี ทิ้งไว้ให้ลูกสาว น้องมะลิ

บันเทิง

สำหรับอดีตพระเอกหนุ่มหล่อชื่อดัง ปอ ทฤษฎี สหวงษ์ ซึ่งเสียชีวิตจากการป่วยเป็นไข้เลือกออกและมีอาการแทรซ้อนหลายอย่าง จากไปในวัยเพียงแค่ 37 ปีเท่านั้นเองค่าทุกคน ต้องบอกเลยว่าในตอนนั้นทำเอาช็อกทั้งวงการเลยทีเดียว

เพราะไม่คิดว่า หนุ่มปอ จะจากทุกคนไปกะทันหันแบบนี้เพราะในช่วงนั้นก่อนที่ หนุ่มปอ จะป่วยเขามีผลงานการแสดงละครออกมาให้แฟนๆได้ติดตามมากมาย เป็นอะไรที่น่าเสียดายมากจริงๆค่า

โดยทางภรรยา โบว์ แวนด้า กับลูกสาว น้องมะลิ ก็ไปทำบุญให้อยู่บ่อยๆระลึกถึงอยู่ตลอดเลย โดยเฉพาะ น้องมะลิ ที่ดูจะคิดถึงคุณพ่อหนักมากคอยถามถึงคุณพ่อจาก สาวโบว์ อยู่บ่อยๆ

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ คุณแม่โบว์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพรถมินิสุดรักของ พ่อปอ มาขับไปส่งลูกสาว น้องมะลิ ที่โรงเรียน ที่ถือว่าเป็นสมบัติที่พ่ออยากให้ลูกสาวมากๆ

พร้อมระบุข้อความว่า ” เมื่อเช้าเอามินิน้อยไปส่งเด็กน้อยที่โรงเรียน เด็กน้อยก็กลัวไม่ทันให้ซิ่งเลย ทันสิลิเชื่อแม่ ช้าแต่ชัวร์นะก็แค่ตื่นเช้าเผื่อเวลานิสนึง😜 ”

โดยก่อนหน้านี้ โบว์ เคยเผยว่าเธอทุ่มทุนตั้งใจจ่ายครั้งล้านเพื่อการดูแลรักษารถคันนี้อย่างคันนี้อย่างเต็มหัวใจเพราะรู้ว่าพี่ปอรักรถคันนี้มากๆและตั้งใจอยากมองให้ น้องมะลิ

ในตอนโตปอจะให้มะลิขับรถมินิคันนี้ไปเรียนตอนมหาวิทยาลัยจะพยายามทำให้ได้ในสิ่งที่ปอตั้งใจแม้ว่าจะอีกหลายปีน่าจะ 10 กว่าปีเลยว่ามะลิจะขับได้แต่จะดูแลรักษา

ของที่ปอรักมากที่สุดให้ต่อไปเด้อก่อนมะลิจะขับได้แม่ก็ขับไปเรื่อยๆก่อนแล้วกัน ต้องบอกเลยว่าสมบัติที่ ปอ ทิ้งไว้ให้กับลูกสาวคือว่าล้ำค่ามากจริงๆ

น้องมะลิ ก็คงอยากจะขับแย่แล้วล่ะยังไงก็ต้องรอให้โตกว่านี้ก่อนนะจ๊ะ เชื่อว่าถ้า หนุ่มปอ ยังมีชีวิตอยู่คงได้เห็นลูกสาวของตัวเองเติบโตมาอย่างมีความสุขมากๆแน่นอนเลย

ขอบคุณข้อมูล : vanda29