กบ ปภัสรา ซินเดอเรลล่าเมืองไทย อวดหุ่นแซ่บริมสระ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ กบ ปภัสรา โดยเจ้าตัวได้แต่งงานกับสามี นายพรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ซึ่งทั้งคู่คบหาเพียง 2 เดือน ก่อนแต่งงาน

จนถูกเม้าท์เป็นซินเดอเรลล่าเมืองไทย โดยกบได้เผยว่า ตอนนั้นเจอกันเพราะคุณอายิ่งพันธ์ มนะสิการ กบเรียกท่านว่าคุณพ่อ เป็นคุณพ่อบุญธรรม ท่านเป็นคนแนะนำให้รู้จัก

บอกว่าตอนนี้ท่านเป็นรัฐมนตรีช่วยกระทรวงวิทย์อยู่เขาก็ไม่รู้จักแต่ก็ตอบไปว่า ค่ะ คือเราก็คิดว่าเขาไม่น่าจะสนใจ หรือมองคนที่ทำอาชีพดารา นักแสดงแบบเราหรอกคุณอาก็บอกให้มาเจอ เราก็บอกว่า

ก็ได้ๆ คือตอนนั้นเราทำร้านอาหารอยู่ เราก็บอกคุณอาว่า เราไม่เจอข้างนอกนะ ถ้าจะเจอก็มาเจอกันที่ร้านอาหารก็แล้วกันมาวันแรกเราก็ยุ่งมากเพราะตอนนั้นเรากำลังจะทำละครเรื่องมัสยา ก็เลยได้คุยบ้างไม่ได้คุยบ้าง

เพราะเราต้องติดต่อสถานที่ ติดต่อนั่นโน่นนี่ซึ่งคุณอาก็แอบมาบอกว่า เราไม่น่ารัก เพราะผู้ใหญ่มาเราก็เดี๋ยวก็ลุกทำโน่นนี่ วันนั้นก็จบสภาพแบบนั้น ตอนหลังเราก็บอกว่าก็ให้มาเพราะเราก็ไม่ได้ไปไหน คืออยากเจอก็มา พี่เอ๋เสร็จงานจากกระทรวงก็มาทุกวัน เพราะยุคนั้นมีแค่เพจเจอร์บันเทิง

คือเราเจอทุกวัน ก็ได้คุยทุกวัน แล้วอายุเรา 30 แล้ว เราก็คุยกัน เราก็บอกเขาไปเลยว่า เราไม่ใช่ผู้หญิงที่เป็นแม่บ้านแม่เรือนนะ เราทำกับข้าวไม่เป็นเขาก็บอกว่าเขาก็ไม่ได้สนใจว่าผู้หญิงต้องเป็นแม่บ้านแม่เรือน เขาก็เล่าให้เราฟังว่า

เขามีครอบครัวนะแต่ว่าหย่าไปแล้ว 10 ปี มีลูก 3 คน เขาก็เล่าว่าประวัติเขาโชกโชนมาก เป็นเสือผู้หญิงโน่นนี่คนเม้าท์ว่าเป็นหนูตกถังข้าวสาร เป็นซินเดอเรลลาเมืองไทย ใช่ๆ น่าจะเป็นเพราะเราเป็นนักแสดง แล้วเราไปแต่งงานกับตระกูลดังๆ คือพอไปเจอคำว่าตกถังข้าวสารก็จะนิดหนึ่ง

ล่าสุด กบก็ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บในชุดบิกินี่ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวหุ่นดี เป๊ะปังมากเลยค่ะ

โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไปทะเลกันดีกว่า😍😍#แม่กบปภัสรา😍🐸” งานนนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของกบกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ แซ่บมากคะ , หุ่นดีมากๆๆ ค่ะ😍😍 , แม่เผ็ช มากกก ทะเลต้องเดือด🌊🔥 ชอบในความดูแลตัวเองดีมากๆๆค่ะ❤️

สวยหุ่นดีมากๆๆๆค่ะ❤️❤️❤️❤️ , 🔥😍ยิ้มนี้สดใสชอบมาก , รักจริง ๆ เลยค่ะคนนี้❤️❤️ , เปะค่ะแม่😍 แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าหุ่นของเจ้าตัวเป๊ะปังมากจริงๆ ค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:papassara_2512