หยาดทิพย์ พาลูกสาว น้องเมย่า เที่ยวทะเลครั้งแรก

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ น้องเมย่า มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว

และด้วยความที่ น้องเมย่า เป็นเด็กที่มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่หยาดออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว น้องเมย่า ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าา แถมงานนี้ดูเหมือนว่าแม่หยาดเอง ก็หลงลูกสาวหนักมาก เพราะตอนนี้ในโลกโซเชียลของแม่หยาด เต็มไปด้วยรูปของลูกสาวค่าาา

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงติดตามครอบครัวนี้เป็นจำนวนมาก

ล่าสุด แม่หยาด ได้แพ็คกระเป๋าพาลูกสาว น้องเมย่า ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเล และเติมพลังให้กับชีวิตหลังจากที่อยู่บ้านมานาน โดยแม่หยาดได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจี

พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวง 😎#meya_yt” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับอดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ เลยค่ะ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของแม่หยาด และ น้องเมย่า กันอย่างมากมายเลยค่ะ ไม่เหมือนตรงหุ่นคุนแม่คะ😍😍😍😍😍 คือหุ่นยังปังมากแม่ , น่าชังมากๆๆๆคะ , คงได้วงตั้งตัวเลยค่ะ 😜 แต่น้องน่ารักน่าเอ็นดูมากๆค่ะ ผิวสวยมาก

น่ารักที่สุด😍😍😍 , น่าร๊ากกกกกมากกกกกก❤️❤️❤️ , ก้มยุ้ยเชียวค่ะ.. ❤️❤️ , น้องน่ารักจังเลยคะ😍 , คุณแม่สวยมาก ส่วนคุณลูกน่ารักที่สุด แหม่ๆ น่ารักทั้งแม่และลูกเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:yardthip