เคน-หน่อย เผยภาพคู่เมื่อ 20 ปีที่แล้ว กับเรื่องราวความรัก

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เคน ธีรเดช และภรรยาสาวสวย หน่อย บุษกร

โดยก่อนหน้านี้ความรักของทั้งคู่เกือบจะไม่ลงตัว เนื่องจากอายุที่ห่างกันถึง 8 ปี ทำให้หลายคนมองว่าไม่เหมาะสมกัน ซึ่งหน่อยเคยขอเลิกเคน

มองว่าการเป็นพี่น้องน่าจะดีทั้งสองฝ่าย แต่เคนตอบกลับไปว่าถ้าจะเลิกเพราะอายุต่างกัน มันไร้สาระ เพราะคนเรารักกันไม่จำเป็นต้องอายุมากหรือน้อย

ต้องชื่นชมความรักครั้งนี้ ที่เคนไม่เคยมองโลกภายนอกกับคำพูดที่ไม่ดี ทั้งคู่จับมือกันมานานถึง 20 ปี และทำให้เห็นว่าความรักครั้งนี้สำคัญและยิ่งใหญ่มาก

ล่าสุด หน่อย-เคน ได้ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์หวานๆ ที่ย้อนกลับไปเมื่อ 20 ปีที่แล้ว กลับเรื่องราวความรักในอดีตที่ทั้งคู่ได้ควงกันกันไปเที่ยวที่ประเทสอินเดีย

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “หมอกของทัชมาฮาลเมื่อปี2001 เอาจริงตอนนี้คิดหรือฝุ่นว้า😬 #india2001” ถึงแม้ว่าวันเวลาจะผ่านไปนานหลายปีแล้ว

แต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังมั่นคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนค่ะ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยทีเดียว

โฮ้ยสวีทมากๆๆเลยค่ะ😍😍😍 เวลาทำอะไรพี่ๆสองคนไม่ได้เลยนะค่ะ หน้าตาไม่เปลี่ยนเลยอะ , ดูทรงแล้วตอนนี้น่าจะหมอกหรือควัน….เอยฝุ่น…..คิดว่าน่าจะหมอกคะพี่แต่ที่แน่ภาพหวานมาก

น่ารักมากทั้งคู่เลยค่ะ , เป็นคู่สามีภรรยาที่เหมาะสมที่สุด น่ารักที่สุด และหนูก็ชื่นชอบพี่ทั้ง 2 คนมากๆค่ะ , ชอบมากเลยค่ะ เป็นภาพคู่ที่น่ารักและประทับใจมากเลยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักมากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:kun_jun