แก้มบุ๋ม ปรียาดา ชีวิตในกรงทอง คุณพ่อสุดหวงลูกสาว

บันเทิง

เป็นคู่พ่อลูกที่สนิทสนมกันมากๆเลยทีเดียวสมัยก่อนตัวติดกันตลอด สำหรับ นางร้ายหน้าสวย แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย กับคุณพ่อ เจน ไชยกร ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็ได้ควงกันไปเปิดใจเล่าวีระกรรมสุดแสบแหกทุกกฎของโรงเรียน คุณพ่อหวงลูกสาวขั้นสุดถึงกับต้องติด GPS จ้างนักสืบคอยตาม

แก้มบุ๋ม เล่าว่า เมื่อก่อนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดตั้งแต่เด็กติดมากไม่ได้ติดแค่พ่อ แม่ก็ติดประกบแบบมีลูกคนเดียวเนอะ คุณพ่อเจน ก็ตอบกลับว่า มีลูกสาวคนเดียวแล้วก็สวยด้วยไงสมัยนี้เทคโนโลยีมันล้ำสมัยมาก

เราตามไม่ทันแน่นอนสมัยเราไม่มีหรอกแชทอะไรกัน มันทำให้พัฒนาการตรงนั้น แต่สมันนี้มันเร็วเด็กเล่นกันเป็นแล้วเราคิดว่าอย่างนี้ไม่ได้แล้วเราต้องคอยดูแลเขา

แต่เราก็ไม่ละลาบละล้วงว่าเขาพิมพ์อะไร เขาคุยกับใคร เพียงแต่ว่าเราดูให้อยู่ในสายตา พอสมควรคือมาอยู่โรงเรียนเตรียมน้อม ถ้าเขาไปสอบเขาเข้าไม่ได้แน่นอน

เราก็เลยมาซื้อบ้านที่ข้างโรงเรียนประมาณ 200 เมตร จะเอาชื่อเขามาอยู่ในพื้นที่ก็เลยได้เข้าไปโรงเรียนก็มีพี่เลี้ยงเขาเข็นจักรยานถือกระเป๋า จูงไปถึงหน้าโรงเรียน

ในความหวงลูกพ่อเป็นคนขับรถไปตลอด ไม่ว่าที่ไหนก็แล้วแต่ แต่ถ้าไม่ไปบางครั้งก็จะส่งคนขันมอเตอร์ไซค์ตามดู ถึงว่าเขาติด GPS ในรถ แล้วดักฟังตั้งแต่แรกๆนานมากเป็นสิบๆปีแล้ว

เพราะเขารู้ว่าเราคุยอะไรในรถ เหมือนหนูบอกว่าหนูอยู่บ้านเพื่อนคนนี้ในหมู่บ้าน บ้านเพื่อนคนนี้ประตูบ้านเขาเปิด หรือปิดอยู่ หน้าบ้านมีรองเท้ากี่คู่ ห้างสรรพสินค้าที่ยืนอยู่ ต้องกลับบ้านแล้ว อยู่ไม่ได้แล้ว

หนูรู้สึกเก็บกดเหลือเกินทำไมกรงนี้มันช่างแข็งแรงขนาดนี้ เมื่อไหร่จะได้ออกไปโบยบินข้างนอก รู้สึกว่าทำไมตามจังเลยถึงขั้นให้นักสืบไปปลอมเป็นวินมอเตอร์ไซค์

ทำไมต้องซับซ้อนขนาดนั้น วินบางคันที่เขาไม่เคยเห็นให้เขาถอดเสื้อออก แล้วเปลี่ยนรถ ต้องบอกเลยว่าเป็นคุณพ่อที่ทั้งรักทั้งหวงลูกสาวหนักมากไม่แปลกใจเลยก็เพราะลูกสาวสวยมากขนาดนี้

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์