นัตตี้ นันทนัท งานเข้า เจอสาวตามหึงแฟน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ามีเรื่องให้พิธีกรสาวสวยอย่าง นัตตี้ นันทนัท ถึงกับปล่อยโฮกลางร้านกาแฟ หลังต้องมาทำงานเป็นพนักงานในร้าน 1 วัน เพื่อทำภาระกิจในรายการ ทางช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ซึ่งเริ่มต้นมา 2 เพื่อนสาว

อย่าง ก้อย อรัชพร และ ดรีม อภิชญา ก็ทำหน้าที่ของตัวเองในการต้อนรับลูกค้า และรับออเดอร์ผ่านไปได้ด้วยดี แต่เมื่อมาถึงทีของนัตตี้รับลูกค้าบ้าง ก็เจอเรื่องทันที

โดยลูกค้าสาวคนแรกของนัตตี้มีลักษณะค่อนข้างเหวี่ยง และจุกจิก เพราะเข้ามาในร้านตอนแรกแล้วมีคนเดินชน ลูกค้าคนดังกล่าวก็เข้ามา ซ้ำยังใจร้อนเร่งให้รีบชงกาแฟด้วย

ทำเอานัตตี้ถึงกับหน้าเปลี่ยนและนิ่งเงียบไปเลย พอลูกค้าสาวได้กาแฟก็รีบเดินออกจากร้านไปทันที ไม่รับทิชชู่หรือถุงอะไรทั้งนั้น พร้อมกับบ่นเรื่องที่ร้านไม่มีห้องน้ำ

และลืมบัตรเครดิตเอาไว้ด้วย ซึ่งนัตตี้ก็บอกกับก้อยและดรีมว่าไม่อยากให้ลูกค้าคนนั้นกลับมาเลย เป็นยูทูบเบอร์กันก็ดีอยู่แล้ว ต่อมามีลูกค้าหนุ่มเข้ามาซื้อกาแฟในร้าน

นัตตี้ก็เปลี่ยนอารมณ์เป็นยิ้มแย้มแจ่มใสต้อนรับลูกค้าทันที แต่จู่ๆ แฟนของลูกค้าเดินเข้ามาวีน หาว่าฝ่ายชายขอเบอร์นัตตี้ และต่อว่านัตตี้ด้วยถ้อยคำรุนแรง

ว่าอย่าออร้อไปทั่ว ซึ่งนัตตี้ก็พยายามควบคุมอารมณ์ แต่อีกฝ่ายไม่มีท่าทีว่าจะหยุดและบอกให้นัตตี้ขอโทษ นัตตี้ก็ยอมขอโทษแต่โดยดี ท้ายที่สุดเรื่องราวก็ถูกเฉลยว่า

เป็นการจัดฉากแกล้งนัตตี้จากฝีมือของ 2 สาว ก้อย และ ดรีม โดยเป็นการเอาคืน เนื่องจากก่อนหน้านี้นัตตี้เคยแกล้งดรีมเอาไว้ ซึ่งพอรู้ความจริงๆ

นัตตี้ก็ปล่อยโฮออกมา เพราะรู้สึกโล่งใจ ที่ลูกค้าทุกคนเป็นนักแสดงทมี่ถูกจ้างมา นัตตี้กล่าวว่า ปกติเป็นคนไม่ยอมใคร และตอนที่ถูกสั่งให้ขอโทษ ในหัวคิดว่าตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ก็ยอมขอโทษ ในฐานะที่ตัวเองทำหน้าที่เป็นพนักงาน

ขอบคุณข้อมูล:GoyNattyDream Channel