จ๊ะจ๋า ตอบชัด ดูอวบอิ่มมีน้ำมีนวล ตั้งท้องหรือเปล่า

บันเทิง

ถือว่าเป็นคู่สามีภรรยาที่แต่งงานใช้ชีวิตคู่กันมาได้สักพักใหญ่ๆแล้ว สำหรับคู่ของ จ๊ะจ๋า พริมรตา กับ จิ๊บ วสุ ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามชีวิตของพวกเขาก็มักจะเห็นโมเมนต์หวานๆออกมาตลอดเลยทำเอาคนโสดหลายๆคนแอบอิจฉาตาร้อนกันหนักมากเลยทีเดียวค่า

แต่ก็ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทด้วยกันสักทีนะเนี่ย เพราะฝ่ายหญิงตอนนี้ก็อยากมีลูกมากเห็นเพื่อนๆในวงการตั้งท้องมีลูกออกมาน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆก็อยากจะมีเป็นของตัวเองบ้างแล้ว ถ้ามีเป็นของตัวเองคงจะเลี้ยงดูเป็นอย่างแน่นอนเลย

โดยก่อนหน้านี้ทั้ง จ๊ะจ๋า จิ๊บ เคยเผยว่า เรื่องที่แสนจะหนักใจในการปั๊มทายาทปัญหาคือว่าเวลาเราไม่ตรงกันเลยไม่ใช่ว่างานยุ่งแต่ว่ากลางคืนอีกฝ่ายไม่นอนอีกฝ่ายนอนกลางคืน

เพราะต้องทำงานกลางวันแล้วก็จะเหนื่อยช่วงเวลา 4-5 ทุ่มก็จะง่วงมากแล้วแต่กับอีกฝ่ายนั้นทำโน้นทำนี่ต้องรอเที่ยงคืนกว่าจะได้นอนด้วยกันเป็นแบบนี้ทุกวันถึงยังไม่มีลูกด้วยกันสักที

ทำการบ้านไม่ได้ถ้าจะทำการบ้านต้องหาเรื่องทะเลาะกันตลอด ยังไงก็ต้องรอลุ้นกันต้องไปเนอะหลายๆคนก็อยากเห็นทายาทตัวน้อยๆของทั้ง จ๊ะจ๋า จิ๊บ กันมากเหมือนกัน

แต่ด้วยอายุของทั้งคู่ก็คงจะมียากหน่อย ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะพยายามเข้าน้าเพื่อนๆมีลูกนำหน้ากันไปหมดแล้วคงอีกไม่นานเกินรอปีนี้ต้องออกมาประกาศข่าวดี

ล่าสุด จ๊ะจ๋า ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เผยถึงเรื่องทายาทที่ตอนนี้ชาวเน็ตเริ่มสงสัยกันแล้วว่า จ๊ะจ๋า ท้องหรือเปล่า เนื่องจากช่วงนี้ดูใบหน้าอวบอิ่มมีน้ำมีนวลมากกว่าปกติ

เจ้าตัวก็เผยว่า ตอนนี้ตนกำลังเตรียมตัวที่จะมีน้อง เพราะเพื่อนๆรอบตัวมีลูกกันเยอะมาก ตนก็เลยมีการบำรุงตัวเองเต็มที่ ทั้งอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้ลูกติดไวๆ แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มา

ยืนยันว่าไม่ได้ถือเคล็ดท้อง 3 เดือนแล้วค่อยบอก คนอย่างตนถ้าท้องทุกคนได้รู้ตั้งแต่วันแรกแน่นอน สรุปก็คือตอนนี้ จ๊ะจ๋า ยังไม่ได้ตั้งท้องนะคะเพียงแต่กำลังบำรุงอยู่ เชื่อว่าก็คงอีกไม่นานทายาทตัวน้อยๆจะมาเกิดในท้องแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล : amarintvhd , jaja_primrata