หนึ่ง จักรวาล โพสต์ข้อคิด ชาวเน็ตแห่กดไลค์สนั่นไอจี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นดราม่าที่ร้อนแรงเลยทีเดียว เมื่อ หนึ่ง จักรวาล ได้ออกมาโพสต์คลิปหยอกล้อกับลูกสาววัย 9 ขวบ ซึ่งชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าการกระทำของหนึ่งเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพราะเจ้าตัวทั้งจับก้น จับพุงลูกสาว จนแฮชแท็ก #หนึ่งจักรวาล ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

หลังจากนั้นหนึ่งก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าวว่า “จากเรื่องราว ของโซเชียลที่เกิดขึ้นในวันนี้เรื่องที่ผมจับก้นลูก หรืออะไรก็ตาม ก่อนอื่นผมต้องขออภัยและขอบคุณทุกคน ที่เป็นห่วง  เป็นเรื่องปกติที่จะมีคนมองต่างมุม …ซึ่งผมก็ยอมรับและเข้าใจในความคิดเห็นที่มองว่าไม่สมควร

ต่อจากนี้ ผมจะระมัดระวังการแสดงออกความรักกับลูกให้เหมาะสมมากกว่านี้ครับ และผมขอสนับสนุนการแสดงออกถึงความรักในครอบครัว ให้อยู่ในขอบเขตและการเคารพสิทธิ์ซึ่งกันและกัน หนึ่ง จักรวาล #สนับสนุนให้รักครอบครับ #หนึ่งจักรวาล #1jakkawal”

ล่าสุด หนึ่ง ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว โดยโพสต์ข้อคิดฝากแฟนคลับมุกคน โดยมีใจความว่า ศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดคือ ความโกรธ ความดฏรธตามเราไปได้ทุกที

ไม่ว่าจะหลับหรือตื่น ความโกรธทำให้ หัวใจเราเต้นแรงจนเหนื่อย หอบ หมดเรี่ยวแรง ความโกรธทำร้ายเราได้มากมาย เพราะฉะนั้น เรารู้สึกโกรธได้ แต่ต้อง

สะบัดความโกรธ ออกจากใจเราให้เร็วที่สุด ชีวิตเราจะดีขึ้น หากปราศจาก ความโกรธ จริงแท้แน่นอนครับ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ศัตรูที่ร้ายกาจที่สุดคือ”ความโกรธ”

เรามาสบัดความโกรธกันเถอะ😊😊😊😊😊💕” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยค่าาา

สบัดความโกรธได้แล้ว ให้มองกลับไปด้วยความเมตตาค่ะ , ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใสเสมอก้อแค่บททดสอบอีกอย่างว่า ใครที่หวังดีกับเรา หลังจากนี้ขอให้คุณหนึ่ง เจอแต่เรื่องดีๆคนดีๆคะ

ทิ้งความโกรธ ให้เร็วดุจเรากระพริบตา ทำให้ชินเป็นนิสัย ทุกข์มา ปัญญาเกิด , ใช่ค่ะ❤️👏✌️✌️ แหม่ๆ ดูเหมือนว่าข้อคิดที่หนึ่งโพสต์จะถูกใจแฟนๆ มากเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:jakkawal_1