ลุคล่าสุด ดิว อริสรา หน้าเปลี่ยนไป

บันเทิง

เรียกได้ว่าถ้าให้พูดถึงเรื่องความสวย ความแซ่บ ก็คงต้องนึกถึงนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่างสาว ดิว อริสรา อย่างแน่นอน โดยเจ้าตัวมักจะออกมาโพสต์ภาพอวดความเซ็กซี่ในชุดบิกินี่ให้แฟนๆ ได้ร้องอยู่เป็นประจำ จนเจ้าตัวได้ฉายาว่า เน็ตไอดอลภาคพื้นทะเลค่าาา

ล่าสุด สาวดิว ได้ออกมาตอบคำถามเกี่ยวกับความสวยเป๊ะ กลางงานเปิดตัวภาพยนตร์ Dark World เกม ล่า ฆ่า รอด โดยเจ้าตัวเผยว่าจริงๆ แล้วสิ่งที่เปลี่ยนไปไม่ใช่หน้า แต่เป็นปากที่ได้มีการฉีดฟิลเลอร์

พร้อมกับยอมรับตั้งแต่ริมฝีปากอวบอิ่ม การงาน การเงิน ก็ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด อีกทั้งเจ้าตัวก็เป็นคนที่ชื่นชมการดูแลตัวเองให้สวยไม่สร่างมานานแล้วด้วย ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับความใจไฮโซบาสเตียน

หลังได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน 3 เดือน ที่อเมริกา ดิวเล่าว่า เป็นช่วงเวลาที่มีควาทสุขมาก เพราะเจ้าตัวมีโอกาสได้เห็นความน่ารักและความเอาใจใส่ของฝ่ายชาย ซึ่งนั่นก็ทำให้เห็นแล้วว่า ความรักดีๆ ยังมีอยู่จริง

“หน้าไม่ได้เปลี่ยน แต่ปากเปลี่ยน ก็ฉีดอ่ะ ก็ทำ จะให้ตอบว่าอะไร จริงๆ คนน่าจะต้องชินได้แล้วนะ เพราะเราก็ดูแลตัวเองให้สวยไม่สร่างตลอด เอาตรงๆ ดิวเป็นคนที่มีความสุข

และมีความสนุกกับการที่ได้เปลี่ยนแปลงบ้าง อีกเรื่องคือตั้งแต่ฉีดปากก็คือโกยทรัพย์ เรื่องการเงินเราค่อนข้างดีมาก เรารู้สึกได้เลยโดยที่ไม่มีใครบอก ดังนั้นเราก็เดินหน้าฉีดมันต่อไป”

มีวิธีเลือกรูปแบบของปากก่อนฉีดไหม ว่าเทรนด์ไหนกำลังมา?

“ดิวจะลองอะไรที่ใช่ค่ะ พอดิวเจออะไรใช่ดิวก็จะหยุด อย่างจมูกช่วงหนึ่งมันก็เคยเป็นงวงช้างมาก่อน แต่พองวงช้างแล้วหน้าเราไม่รอด เราก็กลับมาเป็นสไตล์น่ารักๆ ของเราเหมือนเดิมดีกว่า”

ความตั้งใจในการฉีดตั้งแต่แรกคือสายฝอหรือเปล่า?

“ดิวเป็นสายฟิลเลอร์อยู่แล้วไง เป็นสายนี้มาเป็น 10 กว่าปีแล้ว แต่ก็เน้นความปลอดภัย และใช้ของดีดีกว่า”

ใกล้เข้าปีใหม่แบบนี้ ตัวเราเองมีแพลนใหม่บ้างไหมเรื่องศัลยกรรม?

“ตอนนี้มันกำลังดีอยู่ กลัวถ้าไปเปลี่ยนแล้วมันจะไม่ดี ตอนนี้ยังสวย ถ้าสวยแล้วก็โอเค”

คนรอบข้างมีฟีดแบคยังไงบ้าง?

“คือเราจะไม่ค่อยรู้ตัวเองค่ะ แต่ก็มีคนรอบข้างนี่แหละที่คอยเตือน อย่างพี่หวาน เขาก็บอกว่า ลูกดีแล้วนะ ลูกโอเคแล้วนะ แม่บอกว่าพอแล้ว”

ขอบคุณข้อมูล:duearisara