นุ้ย เผยอาการล่าสุด โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หลังป่วยปอดทะลุเดินไม่ได้

บันเทิง

ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงหนักมาก ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายๆคนตกอกตกใจไม่น้อยเลยทีเดียวแห่ส่งกำลังใจให้ตลกชื่อดัง โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หลังป่วยหนักปอดทะลุอาการทรุดถึงขั้นเดินไม่ได้

โดยก่อนหน้านี้ดาราตลกรุ่นใหญ่อย่าง เป็ด เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาเปิดใจอัปเดตอาการของ โป๊งเหน่ง ให้ฟังกัน เจ้าตัวบอกว่า เคยขอคิวโป๊งเหน่งเพื่อมาถ่ายรายการก่อนบ่ายคลายเครียดไปหลายครั้ง

แต่ถูกปฏิเสธ บอกไม่สะดวก มาทราบภายหลังว่านอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลด้วยโรคปอดทะลุ แค่เดินยังเหนื่อย ตอนนี้ต้องใส่แพมเพิร์ส และรอผ่าตัดอยู่

ซึ่งตนคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากการที่โป๊งเหน่งเป็นคนสูบบุหรี่หนัก ก่อนหน้านี้ตนได้เคยเตือนไปหลายครั้งแล้ว เบื้องต้นตอนนี้ตนกำลังปรึกษากับทางญาติเพื่อหาทางในการช่วยเหลือต่อไป

ล่าสุด นุ้ย เชิญยิ้ม ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการ โป๊งเหน่ง ให้ฟังกันอีกครั้ง โดยโพสต์ภาพวันวานครั้งที่ยังไม่ป่วยนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลยังสามีทำงานได้

พร้อมระบุข้อความว่า ” ประกาศ ไปยังพี่ๆน้องๆตลกและfcที่ติดตามข่าว อาการป่วยของพี่โป๊งเหน่งเชิญยิ้มนะครับ วันนี้ผมโทรถามภรรยาพี่โป๊งเหน่งเรื่องอาการป่วย

จึงได้รับทราบว่า ตอนนี้อาการป่วยของพี่โป๊งเหน่งเริ่มดีขึ้นบ้างแล้ว และออกจากโรงพยาบาลกลับมาอยู่ที่บ้านแล้วครับ ได้รับการดูแลและกำลังใจจากคนในครอบครัว

และท่านอาจารย์ฤาษีเณรธาตุพุทธคุณ พวกเราพี่น้องตลกทุกคน และfcของพี่โป๊งเหน่งทุกๆท่าน ขอเป็นกำลังใจให้พี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม กลับมาแข็งแรงโดยเร็วครับ✌✌❤ ”

เพื่อนพ้องในวงการและแฟนๆก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเพียบเลยทีเดียว ยังไงทางเราก็ของให้ โป๊งเหน่ง หายป่วยโดยเร็วๆนะคะจะได้กลับมาสร้างความสุขให้แฟนๆอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล : nui_chernyim