เผยโฉมหน้าพระเอกในดวงใจ แมท ภีรนีย์ กรี๊ดหนักจนเสียอาการ

บันเทิง

ช่วงนี้แฟนๆก็ได้เห็นข่าวของนางเอกสาวสวยคนนี้อยู่ตลอด สำหรับ แมท ภีรนีย์ คงไทย เธอเป็นนางเอกสาวสุดมั่นที่โดดเด่นในเรื่องของรูปร่างหน้าตา สวยแบบไร้ที่ติไปอีก

ไม่แปลกใจเลยจริงๆในตอนนั้นที่เป็นโสดอยู่ถึงได้มีข่าวหนุ่มๆตามจีบหลายคน แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายเพราะตอนนี้เจ้าตัวมีหวานใจแล้วค่าเหมาะสมกันมากๆเลยทีเดียว

อย่างก่อนหน้านี้ สาวแมท ได้มีโอกาสไปนั่งพูดคุยในรายการ ยังไงไหนเล่า ทางช่องยูทูบของ ก้อย นัตตี้ ดรีม EP. 36 แมท ภีรนีย์ ชีวิตพี่เปลี่ยนไปเยอะจริงๆ

มีบางช่วงบางตอนเผยถึงพระเอกในดวงใจของเธอ สาวแมท บอกถึงสเปคหนุ่มว่า ตัวสูงกว่า สะอาด ใจดี ฉลาด สมัยก่อนชอบแบบนี้ตอนเข้าวงการครั้งแรก

สำหรับพระเอกในดวงใจก็คือ วิลลี่ แมคอินทอช ตอนเจอครั้งแรกที่งานช่อง ไม่ไหวแล้วจะเป็นลม พี่วิลลี่ก็น่าจะเป็น ณเดชน์ในสมัยนี้ ฮอต หล่อ สูงขาว ดูดี เสียงเพราะ สะอาด

ตรงสเปคเลย ถามเขารู้ไหมว่าชอบ ก็รู้ตอนนั้นเลย เสียอาการเป็นบ้าไปเลย ตอนนั้นยังเด็กอยู่ด้วย ตอนนั้นอายุ 16-17 ประมาณนี้ เชื่อว่าสาวๆหลายคนก็ชอบเหมือนกัน

ไม่ใช่แค่ สาวแมท เพียงคนเดียวเพราะเขาหน้าตาดี หล่อสุดๆในสมัยนั้นคงมีสาวน้อยสาวใหญ่ตามกรี๊ดกันหนักมากอย่างแน่นอนเลยค่า

ซึ่งตอนนี้ วิลลี่ อายุ 51 ปีแล้วก็ยังคงหล่อเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนกาลเวลาไม่สามารถทำอะไรความหล่อของเขาคนนี้ได้เลยจริงๆนะเนี่ย

ชีวิตครอบครัววิลลี่แต่งงานกับ เยลหลี ริคอร์เดล เมื่อวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2549 ณ วัดแม่พระลูกประคำกรุงเทพมหานคร มีลูกชายด้วยกัน 1 คนคือ น้องวิน ด.ช. ธาดาฤทธิ์ แมคอินทอช

ขอบคุณข้อมูล : GoyNattyDream Channel