สงกรานต์ ไม่ลืมวันเกิดส่งของขวัญสุดพิเศษให้ แอฟ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอฟ ทักษอร ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

และถึงแม้ว่าตอนนี้เจ้าตัวจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะปังเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ดูโทรมเลย  แถมทุกครั้งที่เจ้าตัวมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าาา

และเมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมาเป็นวันคล้ายวันเกิดของสาวแอฟอายุ 41 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถึงแม้ว่าปีนี้เจ้าตัวจะไม่ได้จัดงานใหญ่โตมีเพียงแค่กินข้าว

พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัวเท่านั้น แต่คนรักสาวแอฟก็ล้นหลามมากจริงๆ ส่งทั้งคำอวยพรและของขวัญมาร่วม HBD จนล้นห้อง ซึ่งสาวแอฟก็ได้โพสต์ภาพในไอจี

พร้อมกับแท็กชื่อขอบคุณทุกคน โดยสาวแอฟได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ขอบคุณทุกคำอวยพร ความรักและคิดถึงจากทุกคนนะคะ พรดีๆที่แอฟได้รับขอให้กลับไปยังทุกคนเช่นกันค่ะ

ขอให้ทุกคนได้รับสิ่งดีๆ มีพลังกายพลังใจใช้ชีวิตอย่างมีความสุข ขอบคุณที่รักกันนะคะ ❤️🙏🏼❤️” แต่ที่เซอร์ไพรส์ไปกว่านั้นคือหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามี

และคุณพ่อของ น้องปีใหม่ มีชื่อหนึ่งในคนที่ถูกแท็กด้วย แสดงว่าเจ้าตัวเองก็ไม่ลืมที่จะส่งของขวัญมาอวยพรวันเกิดสาวแอฟ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ทำเอาแฟนคลับ

ชื่นใจไม่ใช่น้อยเลยทีเดียวค่ะ แสดงให้เห็นชัดเจนถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ก็ยังหวังดีต่อกันในฐานะเพื่อนและคุณพ่อคุณแม่ที่ดีของลูกสาว น้องปีใหม่

ขอบคุณข้อมูล:aff_taksaorn , songkarn_tae