โอ๋ ภัคจีรา ปล่อยช็อตเด็ด โชว์ผิวขาวอมชมพู

บันเทิง

ปังไม่ไหวแล้วสวยวันสวยคืน สำหรับนักแสดง พิธีกรชื่อดัง โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ วัย 44 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากมีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันมากมาย เธอผ่านผลงานถ่ายแบบ พิธีกร ละคร

ในผลงานละครเรื่องแรก ลูกผู้ชายหัวใจไม้ฉาก ในปี 2539 เสนอฉายทางช่อง 9 ของค่ายกันตนา ในบทนางเอก โดยประกบคู่กับ สันติ ประกายเลิศลักษณ์ หรือที่ทุกคนรู้จักกันดี ในชื่อ สันติ จีมส์

จากนั้นก็เริ่มผันตัวมาเล่นบทนางร้าย ในละคร อีแตน และ ไฟลวง ทางช่อง 3 ในปี 2541 ซึ่งเธอก็สามารถแสดงฝีมือได้อย่างยอดเยี่ยม โดยละคร 2 เรื่องนี้ ออกอากาศต่อกัน ซึ่งเป็นผลงานสร้างชื่อให้โอ๋เป็นอย่างมาก

จากนั้นก็ได้รับบทนางร้ายมาโดยตลอด รวมไปถึง ผลงานละครเด่นอีกมากมาย เช่น ในปี 2542 เสน่ห์นางงิ้ว และ ปัญญาชนก้นครัว ทางช่อง 3 ในปี 2543 รอยรัก รอยอดีต ทางช่อง 5 ในปี 2544

คน 2 คม ทางช่อง 5 และ เมียจำเป็น ทางช่อง 7 ในปี 2549 อุ้มรัก ทางช่อง 3 ในปี 2550 มาเฟียที่รัก ทางช่อง 3 แต่หลังจากแต่งงานมีครอบครัวก็ไม่ค่อยได้เห็น โอ๋ แสดงละครอีกเลย

แต่ถึงอย่างไรช่วงนี้เธอก็ยังคงสวยแซ่บมากขึ้นเรื่อยๆเลยทีเดียวแม้ว่าก่อนหน้านี้ สาวโอ๋ จะโดนบูลลี่เรื่องรูปร่างที่ดูอวบอั๋นอยู่ตลอดแต่ปัจจุบันเธอกลับมาสวยแซ่บและเซ็กซี่มากเลยทีเดียว

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ โอ๋ เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองเซ็ตใหม่ที่ทั้งแซ่บทั้งดึงดูดสายตาได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า ” จึ้งไม่จึ้งว่ามา ”

ท่ามกลางเพื่อนๆและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นว่า โอ๊ยยยย เผ็ดมากกกก , ครอปรูปไมอะแม่ 🧴🍼 ต้องเข้าแล้วอะแม่ 😂😂😂🔥🔥 , คนละคนกับที่ผมเจอบ่อยๆ เลยครับ 😁 , เปิดผมจะ จึ้ง กว่านี้ค่ะ 😂😂 , ฯลฯ

บอกเลยว่าภาพเซ็ตนี้ผิวขาวออร่าอมชมพูมากแม่ละมุนเกินกว่าจะละสายตาได้เลยจริงๆ นับวัน โอ๋ ยิ่งสวยยิ่งแซ่บขึ้นเรื่อยๆแถมยังหน้าเด็กลงมากอีกด้วยค่า

ขอบคุณข้อมูล : ohpak