ชาคริต ยืนกอดภรรยา รีวิวอากาศบ้านสวน

บันเทิง

เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าตอนนี้จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา ซึ่งทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำค่าา

ล่าสุด อาการศหนาวปีนี้มาเร็วมาก จึงทำให้หนุ่มชาคริตและภรรบา ออกมาอัดคลิปรีวิวให้เห็นภาพบรรยากาศความเย็นที่บ้านสวนจังหวัดจันทบุรี เมื่อมีลมหนาวมาปะทะร่างกายแล้ว

โดยชาคริตได้กอดภรรยาและพูดถึงสภาพอากาศที่เห็นแล้วแอบอิจฉาในความหนาวและความอบอุ่นที่มอบให้กับภรรยาแบบสุดๆ แต่ที่ทำเอาแฟนๆ ต้องฟินไปกันใหญ่

ก็คงหนีไม่พ้นประโยคท้ายๆ ที่เจ้าตัวได้หยอดเอาไว้ว่า “หนาวแล้ว นี่ยังไม่สิ้นเดือนตุลาคมเลย หนาวมากอะ คือเย็นแล้ว คิดว่าปีนี้น่าจะหนาวยาวตามที่เขาคาดคะเนไว้

เพราะว่า (ลมพัดมาปะทะร่างกาย) ดูต้นไม้สิ เพราะว่าปีนี้ฝนเยอะ น่าจะหนาวแบบสุดๆ เลยทีเดียว คือคืนนี้สำหรับจันทบุรีอากาศอยู่ประมาณ 20-21 องศา ที่อื่นไม่รู้

แตที่สวนเราอยู่ประมาณ 20 โอ๊ยหนาว หนาวมาก” จากนั้น แอน ก็ได้วบที่อกของชาคริต ซึ่งทำเอาสามีถึงกับพูดว่า “หู้ย รักแหละดูออก” พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ริวิวอากาศสวนเขยจันท์… ลมแรง สุดๆ ค่า @shahkrit” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

คำสุดท้ายนี้สงสัยคนที่2ต้องมาแล้วนะพี่คริตพี่แอน❤️❤️ , ประโยคสุดท้ายยยย เขิลๆๆๆๆเลยคะ❤️❤️ , รักแหล่ะดูออก😍😂 , ลมแรงมากค่ะ , เป็นคู่ที่น่ารักจังงงงค่ะ😍❤️

รีวิวอากาศเย็นยังไงให้ดูอบอุ่นเขีลฯ😍 , น่ารักมากค่ะ😍❤️ , น่ารักจัง , ประโยคสุดท้ายอ่ะ ทำไมหนูเขินแทน แหม่ๆ หวานไม่มีแผ่วเลยนะคะ สำหรับคู่นี้

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9