หน้าเก่าก่อนดัง ยิว หวานใจ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาและรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล หวานใจหนุ่มหล่อของนักร้องสาวสวยมากความสามารถอย่าง เจนนี่ รัชนก สุวรรณเกตุ เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

ซึ่งคู่นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่หวานกันไม่มีแผ่วเลยค่ะ เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่าาา

และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวเจนนี่กำลังตั้งท้องลูกคนแรกอยู่ และหลังจากนั้นก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์รอบสอง

เมื่อหนุ่มยิวได้คุกเข่าขอสาวเจนนี่แต่งงาน ท่ามกลางความดีใจของครอบครัว และตอนนี้ทั้งคู่ก็เริ่มปล่อยภาพรีเวดดิ้งมาให้แฟนๆ ได้ชมกันบ้างแล้วค่ะ

และวันนี้เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักหนุ่มยิวกันมาขึ้น พร้อมทั้งพาไปชมพัฒนาการความหล่อของเจ้าตัวอีกด้วย โดยหนุ่มยิวมีชื่อจริงว่า ฉัตรมงคล สมแก้ว กิดเมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม

ปัจจุบันอายุ 22 ปี เป็นนายตำรวจยศสิบตรี ซึ่งทางราชการคือ ส.ต.ฉัตรมงคล สมแก้ว ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่ หาดใหญ่ จ.สงขลา เพิ่งจบการฝึกในกองร้อยที่ 3 ศูนย์ฝึกตำรวจภาค 9 อาชีพ

นอกจากรับราชการตำรวจ ก็เป็นนายแบบ นักแสดงอิสระ และก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยเป็นพระเอก MV ให้กับสาวเจนนี่ด้วย จนถูกยกให้เป็นคู่จิ้นในระหว่างที่เจนนี่โสด จนมาสู่ชีวิตคู่ในวันนี้

และสำหรับช่องทางการติดตามแฟนคลับสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเจ้าตัวได้จากเฟซบุ๊ก ฉัตรมงคล สมแก้ว , IG:MushinYiw และ TikTok:mushinyiwz เรียกได้ว่าได้รู้จักประวัติคร่าวๆของหนุ่มยิวไปแล้ว

ไม่รอช้าที่จะพาไปส่องพัฒนาการความหล่อของเจ้าตัวกันค่ะ ซึ่งเชื่อว่าใครหลายๆ คนได้เห็นหน้าเก่าของหนุ่มยิวแล้วต้องกรี๊ดลั่น เพราะในตอนนั้นหล่อไม่แพ้ตอนนี้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ฉัตรมงคล สมแก้ว