ภรรยาและลูกสาว เปิดใจหน้างานศพ อ๊อด คีรีบูน

บันเทิง

ก่อนหน้านี้ทำเอาช็อกวงการกับการจากไปของ อ๊อด คีรีบูน หรือ รณชัย ถมยาปริวัฒน์ ได้เสียชีวิตลงในวัย 57 ปี หลังป่วยเป็นมะเร็งสมองเข้าๆออกๆโรงพยาบาลอยู่ีหลายครั้งมากสู้จนวินาทีสุดท้าย

ทำเอาเหล่าคนดังแห่ร่วมอาลัยกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวหลังจากที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของศิลปินในดวงใจของตัวเองเพราะไม่คิดว่าจะจากไปเร็วขนาดนี้

ล่าสุด ภรรยา และลูกสาว ของ อ๊อด คีรีบูน ก็ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรกหน้างานศพ เขาเข้มแข็งมากไม่ให้บอกใครบอกว่าเขามีแฟนเพลงเยอะมีคนรักเยอะไม่อยากให้ใครกังวล

ที่ผ่านมา อ๊อด คิดเสมอว่าเขาจะไม่เป็นอะไรจะต้องหายจะได้กลับมาทำงาน ก่อนพี่อ๊อดจะเสียประมาณ 3 วัน เขามีอาการสับสนที่สมองเขาร้องออกมาเป็นเพลง

เหมือนขึ้นคอนเสิร์ตแต่เป็นภาษาที่เราไม่รู้เรื่องแต่รู้ว่าเหมือนขึ้นคอนเสิร์ต เพราะมีโบกไม้โบกมือให้แฟนเพลง เขาชอบให้ความสุขกับแฟนเพลงเขามีคอนเสิร์ตอยู่ตลอดเหมือนเป็นเรื่องที่อยู่ในใจเขา

ส่วนลูกสาว เผยว่า ทุกครั้งที่ออกจากโรงพยาบาลพ่อจะมีความหวังเสมอว่าจะหายแล้วจะได้ไปวิ่งเล่นไปเตะบอล ที่ผ่านมาจึงไม่ได้มีการสั่งเสียอะไรเป็นพิเศษ

แต่ตนซึ่งติดตามอาการมาทุกระยะก็บอกตลอดว่าพ่อไม่ต้องห่วงอะไรที่ปล่อยได้ให้ปล่อยเพราะเดี๋ยวทุกคนในครอบครัวจะช่วยกันเอง คุณพ่อเป็นเหมือนไอดอล ชนนวรรณพูดแล้วก็ร้องไห้และว่าคือไม่ใช่แค่เป็นคุณพ่อ

แต่เป็นคนที่หนูอยากเอาเป็นแบบอย่างในการใช้ชีวิต คุณพ่อจะพูดตลอดว่าให้ทำในสิ่งที่มีความสุขแล้วใช้สิ่งที่เรามีความสุขไปสร้างความสุขให้คนอื่นเราก็จะมีความสุขด้วย ให้ความสุขคนอื่นด้วยซึ่งเป็นสิ่งที่หนูจำมาตลอด

ยังไงก็ขอแสดงความเสียใจกับทางครอบครัวด้วยนะคะเชื่อว่าจะอยู่ในความทรงจำดีๆของทุกคนตลอดไปและผลงานของเขาจะยังคงเป็นที่จดจำของใครหลายๆคน