หนิง ปณิตา อวดลุคใหม่ ตัดผมสั้นแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและผู้จัดที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว หนิง ปณิตา ซึ่งเจ้าตัวมีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้อง ณิริน ที่ตอนนโตเป็นสาวน้อยแล้ว

และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก มีความสามารถรอบด้าน ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

และถึงแม้ว่าสาวหนิงจะกลายเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ดูแลตัวเองดีมากจริงๆ ไม่ปล่อยให้ตัวเองดูแก่ ดูโทรมเลย แถมทุกครั้งที่สาวหนิงออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่าา

ล่าสุด สาวหนิงทำเอาแฟนๆ ต้องร้องว้าวไปตามๆ กัน เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองหลังเปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวผมสั้น ทั้งการแต่งหน้าแต่งตัวจัดเต็ม

ซึ่งการที่เจ้าตัวตัดผมสั้นครั้งนี้ ต้องบอกเลยว่าหน้าเด็กโกงอายุมาก โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ผู้หญิงผมสั้นพอทำให้ใจสั่นบ้างมั้ยคะ” งานนี้ทำเอาเพื่อพ้องในวงการบันเทิง

และบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของสาวหนิงกันอย่างมากมายเลยค่าาา สวยยยยอ่ะ❤️ , สวยมากกกค่า😍 , สวยมากค่ะ🔥🔥🔥

สวยมากค่ะพี่หนิง , แม่สวยมากกก , จ๋วยยยย , ปล่อยมือไปเลยสิคะ , เกาหลีเวอร์😍😍 , ลงเร็วมาก , สวยมากกกก , เท่ มากค่ะ , สวยมากๆ , ชอบลุคนี้ค่ะ , เกาหลีมากค่ะคุณแม่

แหม่ๆ เรียกได้ว่าสวยไม่มีแผ่วเลยนะคะ แถมลุคนี้ของเจ้าตัวยังหน้าเด็กมากๆ แทบไม่อยากเชื่อเลยว่าสาวหนิงอายุ 41 ปีแล้ว งานนี้สาวๆ ต้องยกธงขาวให้กับเจ้าตัวเลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:ningpanita