ครูสลา โดน ลิซ่า BLACKPINK ตกเข้าอย่างจัง

บันเทิง

ปังไม่ไหวแล้วจนกลายเป็นไอดอลชื่อดังแห่งยุคเลยทีเดียว สำหรับลิซ่า ลลิษา มโนบาล หรือ ลิซ่า BLACKPINK เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีใต้เชื้อสายไทย ต้องบอกเลยว่าตอนนี้เธอโด่งดังไปทั่วโลก

มีแฟนคลับติดตามผลงานเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว อย่างก่อนหน้านี้เธอได้สร้างปรากฏการณ์หลังจากที่ได้ปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวออกมาให้แฟนๆได้ชมกัน

ทั้งยังมียอดคนดูเอ็มวีเพลงเป็นจำนวนมากอีกด้วย และเป็นที่แน่นอนว่าการปล่อยเพลงเดี่ยวของเธอในครั้งนี้ไม่ทำให้แฟนๆทั่วโลกโดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทยต้องผิดหวังเลยทีเดียว

ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการแต่งกาย พร็อบ ฉาก เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็มสุดๆ และที่สร้างความฮือฮาหนักมากก็คงเป็นฉากปราสาทเขาพนมรุ้งจำลอง สนามแข่งรถจังหวัดบ้านเกิดของเจ้าตัว

กรี๊ดหนักไปกว่านั้นก็คือ ลิซ่า สวมชฎา ประดับดอกไม้ในเอ็มวีเพลงด้วย บอกเลยว่าปังไม่ไหวแล้วจริงๆค่าแถมเธอยังสร้างชื่อเสียงในกับประเทศไทยมากอีกด้วย

ล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็น ครูสลา คุณวุฒิ ครูเพลงลูกทุ่งชื่อดังของไทย ได้ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัวของ ลิซ่า และ ครูสลา ยังได้เข้าไปกดไลค์รูปภาพของ ลิซ่า ด้วย

ขณะที่เจ้าตัวยืนถ่ายรูปอยู่หน้ากระจกโพสท่าสวยๆ พร้อมแคปชั่นว่า ” LALISAAAAAAAAAAAA FINALLY 🔥🔥🔥 ” สร้างความฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียวค่า

ครูสลา โดน ลิซ่า ตกเข้าให้อย่างจังแล้วแต่ก็ไม่ต้องแปลกใจอะไรไปเพราะไม่ว่าจะคนในวงการไหนก็ต่างชื่นชอบและชื่นชมเธอกันเป็นจำนวนมาก

ก็เพราะเธอทั้งสวยทั้งเก่งความสามารถรอบด้านขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยจริงๆค่าทุกคนสุดยอดเด็กไทยที่โด่งดังไปทั่วโลกแต่ไม่เคยลืมความเป็นไทยเลย

ขอบคุณข้อมูล : lalalalisa_m , kroo_sala