ส่องชีวิต ข้าวโอ๊ต อดีตนักร้องดัง หลังอำลาวงการ

บันเทิง

ถือว่าในอดีตเขาฮอตสุดๆสาวน้อยสาวใหญ่ตามกรี๊ดเพียบ สำหรับ ข้าวโอ๊ต รุจิกร มั่งมี อดีตสมาชิกวง Nice 2 Meet U ปัจจุบันอายุ 31ปีแล้วซึ่งเจ้าตัวห่างหายออกไปจากวงการนานมาก

เรียกได้ว่าอำลาวงการไปเลยเพราะไม่มีเพลงงานเพลงหรือละครต่างๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมเลย แต่ก็ยังมีอัปเดตชีวิตประจำวันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ตลอดพอให้แฟนๆหายคิดถึง

ข้าวโอ๊ต เกิดเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2533 เรียนจบ บริหารธุรกิจบัณฑิต คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ข้าวโอ๊ต เริ่มเข้าวงการบันเทิงโดยการเป็นศิลปินวง ไนซ์ ทู มีท ยู (Nice 2 Meet U)

ซึ่งทางค่ายเพลง ต้องการหาสมาชิกคนใหม่เข้ามาแทนแจ๊ค หลังจาก แจ๊ค ประกาศถอนตัว จนในที่สุดก็ได้ ข้าวโอ๊ต มาเป็นหนึ่งในสมาชิกวง และได้ออกอัลบั้ม Peek-A-Boo! อัลบั้มชุดที่ 3 ของวง

ต่อมาได้มีผลงานภาพยนตร์เรื่อง ค่าน้ำนม ในปี พ.ศ. 2555 และประกวดหนุ่มคลีโอ 2012 ติด 1 ใน 50 ของหนุ่มคลีโอ 2012 และในปี 2017 ฮอตและปังมากจริงๆช่วงนั้น

และเจ้าตัวก็ยังได้เป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันรายการ มาสเตอร์เชฟไทยแลนด์ โดยเข้าถึงรอบ 13 คนสุดท้าย คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งหล่อทั้งเก่งความสามารถรอบด้าน

ปัจจุบัน ข้าวโอ๊ต ได้แต่งงานมีครอบครัวและมีลูกชาย 1 คนแล้ว เรียกได้ว่าเจ้าตัวทำหน้าที่คุณพ่อได้อย่างสมบูรณ์แบบสุดๆคอยช่วยภรรยาดูแลลูกชายอยู่ตลอดเลย

เมื่อไม่นานนี้ ข้าวโอ๊ต ก็ได้ควงลูกชายอย่าง น้องน่านฟ้า วัยกำลังน่ารักอายุ 2 ขวบ ร่วมงานเปิดโชว์รูม Rocking Kids Store แห่งแรก บริเวณขั้น 2 Mega Kids ในศูนย์การค้าเมกาบางนา

ซึ่ง น้องน่านฟ้า บอกเลยว่าฉายแววหล่อเหมือนคุณพ่อเมื่อในอดีตมากๆในอนาคตต้องได้เข้าวงการแน่นอนเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล : kawoatstyles