ก้อย รัชวิน เผยภาพครอบครัวอบอุ่น พ่อแม่ลูก หยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน

บันเทิง

เรียกได้ว่าขึ้นแท่นเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักร้องชื่อดังอย่าง ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ก้อย รัชวิน ซึ่งเมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา สาวก้อยได้คลอดทายาทคนแรกอย่าง น้องทะเล เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยก้อยได้ออกมาโพสต์เผยประสบการณ์ว่า  ประสบการณ์คลอดธรรมชาติที่สุดจริงยิ่งกว่ามาราธอนใดๆทั้งปวง…

สัญญาณเตือนมาตั้งแต่คืนวันที่ 4 ตั้งแต่ 5 ทุ่ม แต่แม่ก็ไม่มั่นใจว่าใช่รึเปล่า เลยเตรียมอาบน้ำสระผม ตัดเล็บรอ เข้านอนเที่ยงคืน แม่เริ่มปวดท้องเหมือนท้องแข็งขึ้นมา แต่ไม่ปวดมาก แม่ก็ยังเอ๊ะ! ไม่มั่นใจว่าใช่ๆมั้ย🤣 สังเกตตัวเองไปเรื่อยๆทุกชั่วโมง ท้องแข็งถี่ขึ้นเรื่อยๆ

จากห่าง 15 นาที 10 นาที จนห่าง 7 นาทีตามตำราที่เคยอ่าน ดูเวลาอีกที เฮ้ย! ตี5 แม่ยังไม่ได้นอนเลยจ้าาา😅 รีบปลุกพ่อ บอกน่าจะใช่แล้วล่ะไปรพ.กันเถอะ!! จุดนี้พ่อล่กสุดๆ55 ไปถึง 6 โมงเช้า รอจนปากมดลูกเปิดครบ 10 cm.ได้เข้าห้องคลอด 6โมงเย็น

12 ชม.ที่รอจะได้เจอหน้าลูกครั้งแรก แม่ไม่ได้ทานอะไรเลยนอกจากน้ำ แม่กลัวมากว่าจะไม่มีแรงเบ่งคลอดเพราะไม่ได้นอนทั้งคืน และไม่ได้ทานอะไรเลยทั้งวัน แต่พอรู้ว่าลูกจะใกล้มา แม่ก็รวบรวมพลังทั้งหมดที่มีเพื่อจะได้เห็นหน้าลูกให้เร็วที่สุด” ยิ่งเจ็บมากเท่าไร แม่ก็รู้ว่าจะได้เจอลูกเร็วขึ้นเท่านั้น”…

มันเป็นการรอคอยที่เจ็บปวดแต่สวยงามที่สุดในชีวิตแม่เลยนะ เพราะพอได้เห็นหน้าลูก และลูกได้มาวางอยู่บนอกแม่เท่านั้นแหละ ความเจ็บปวดทุกอย่างก็หายไปชั่วพริบตา กลายเป็นความสุขที่สุดที่ยากจะบรรยายจริงๆ

ล่าสุด สาวก้อย ได้ออกมาโพสต์ภาพครอบครัว พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ที่กำลังหยอกล้อกันอย่างสนุกสนาน ซึ่งเป็นภาพที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

เป็นโมเมนต์ที่น่ารักและอบอุ่นหัวใจมากจริงๆ ค่ะ โดยสาวก้อยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ดวงใจของพ่อกับแม่ 👶🌊❤👨‍👩‍👦 ปล. ผมกำลังมองว่าผมหน้าเหมือนพ่อหรือเหมือนแม่คับ 🤣

#ก้อยตูนทะเล #KTsJourney” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมายเลยค่าาา น้องทะเลหน้าร้ากกกกมากคับบบบ

น่าร้ากกกกฝุดฝุดเลยน้องก้อย , น่าร้ากกมากกกกกกก , หล่อ ขาว จมูกโด่งมากก , หน้าเหมือนใคร ก็น่ารักครับบ , มองข้างๆเหมือนมามี้ก้อยเลยนคะน้องทะเลคนน่ารัก

จมูกโด่งชัดมากหล่อครับ , งุ้ยยย หลานนนนทะเล ต้องบอกเลยว่าเป็นภาพครอบครัวที่ชวนยิ้มตามมากๆจริงๆ ค่าาา แถม น้องทะเล ยังน่ารัก น่าชังมากๆ ทำเอาพี่ใจละลาย

ขอบคุณข้อมูล:rachwinwong