โมเมนต์น่ารัก พี่อชิ-น้องนาตาชา หลังไม่ได้เจอกันนาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของหนุ่ม ฟลุค เกริกพล และภรรยาสาวสวย นาตาลี เจียรวนนท์

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องนาตาชา มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว และด้วยความที่น้องนาตาชา มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่นาตาลีและหนุ่มฟลุคออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารัก น่าเอ็นดูขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแต่หลงรักมากขึ้นเรื่อยๆ ค่าาา ขนาดคุณพ่อคุณแม่เองก็หลง น้องนาตาชา หนักมากเลยค่าาา

ล่าสุด พ่อฟลุค ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชายคนโต น้องอชิ ขณะที่กำลังวีอิโอคอลคุยอยู่กับน้องสาว น้องนาตาชา ซึ่งน้องสาวก็ส่งยิ้มหวานให้กับพี่ชาย

โดยฟลุคได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พี่น้องเค้าคุยกัน ❤️🤟🏻 @achirawat @babynatashacm” งานนี้ทำเอาแฟนๆ ทนไม่ไหวเข้ามากดไลค์ให้กับความน่ารักของพี่น้องคู่นี้

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์มักเป็นเสียงเดียวกันว่า แฝด 3 ค่ะ 😅😅 , แฝด3 😂 , แฝดเลยค่ะ❤️❤️ , แฝดค่ะ❤️ , แทบจะเป็นแฝดสามแล้ว 😍 , แฝดเลยค่ะน่ารักสุดๆทั้งพี่ทั้งน้อง❤️❤️

บล็อกเดียวกันเลยพี่กับน้อง😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😍❤️❤️😍 , น่ารักอ่ะพี่อชิกับน้องนาตาชาหน้าเหมือนกันมากลูก😍 แหม่ๆ ถอดแบบกันมาเป๊ะเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:fluke777