น้องสายฟ้า-พายุ เปิดครัว ควงสากตำส้มตำ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆค่าาา จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา

และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่เป็นเด็กขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และเมื่อไม่นานมานี้แม่ชมพู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องทายาทคนที่ 3 อยู่หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

ล่าสุด ก็ทำเอาแฟนๆ อดที่จะเอ็นดูในความน่ารักของ น้องสายฟ้า-พายุ ไม่ได้เลยค่าาา เมื่อแม่ชมพู่ได้ออกมาโพสต์ภาพกับกิจกรรมยามว่างของครอบครัว

ซึ่งเป็นการจัดปิกนิกข้าวเหียว ส้มตำอร่อยๆ แถมงานนี้ น้องพายุ ยังเป็นคนลงมือตำส้มตำเองอีกด้วย ซึ่งจะแซ่บนัวแค่ไหน ดูจากจากสีหน้าของน้องพายุ ได้เลยค่าา

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องสายฟ้า-พายุ กันอย่างมากมายเลยค่าาา

พี่สายดูโตมากเลยค้าบบบบ ❤️❤️❤️❤️❤️ ทรงผมพี่สายหล่อสุดๆ เลย พี่ยูุน่ารักกก , เชฟยุ อาหร่อยยยยยย😍😍😍😍 , พายุตำเอง(จก)ส้มตำกินเอง😄 เอ็นดูคุณยายเรียกหลานดู นี่ดูนี่ๆ ยายจิ้มต่อนมันด้วยเนี่ย😂😂😂😂 ,

พ่อค้าน่าร๊ากกกกก ขอแซ่ปๆ นะยุ😍 , ยุลูก อยากกิง ฝีมือยุ , เชฟยุ , เห็นแขนยุน่ากัดจัง❤️❤️❤️ พรีเซ็นต์เตอร์ยุน่าร๊ากกก แหม่ๆ น่ารัก น่าเอ็นดูมากๆ เลยค่ะ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl