ดีเจต้นหอม ขอปลดล็อกร่างกาย เปิดให้ดูรอยแผลเป็นขนาดใหญ่

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นสาวที่ทั้งสวยทั้งเก่งแถมยังขยันมากอีกด้วย สำหรับ ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และในขณะเดียวกันเธอก็ได้มีโอกาสจัดวิทยุรายการ พุธทอล์ค พุธโทร มีแฟนๆรายการเข้ามาพูดคุยเล่าเรื่องราวในชีวิตที่เกิดขึ้นให้ฟัง

ก็มีอยู่รายหนึ่งได้เปิดใจถึงรอยแผลเป็นบนร่างกายที่มีผลกระทบต่อการใช้ชีวิตของตัวเธอมากๆและยังทำให้ไม่มีความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย

ล่าสุด ดีเจต้นหอม ก็ได้ออกมาโพสต์รอยแผลเป็นขนาดใหญ่ของตัวเองให้ดูกันชัดๆ พร้อมระบุข้อความว่า ” หอมเป็นอีก1คนค่ะที่มีแผลเป็นที่ใหญ่มากที่หัวเข่า

หอมเองก็ใส่สั้นนะคะแต่ก็ไม่เคยรู้สึกดีเลยกังวลทุกครั้งที่คิดว่าคนอื่นจะคิดยังใงจะเมาท์ขาเรามั้ย??? ได้แต่แกล้งๆไม่ใส่ใจแต่ใจลึกๆคิดว่ามันเป็นปมด้อยของเราตลอดมา

วันที่น้องมายโทรมาในพุธทอล์คเลยเข้าใจและเห็นใจหัวอกคนที่มีแผลที่ขาเหมือนกัน เราเลยบอกน้องไปว่า…งั้นเราจะโพสต์แผลเป็นที่ขา(แต่จริงๆแผลนี้อยู่ที่ใจมากกว่า)

ของเราบอกให้ทุกคนรับรู้ว่า หอมมีแผลเป็นที่ขานะคะและมันก็ใหญ่มาก มันเกิดขึ้นตอนป.3รึ4นี่แหล่ะ เราช่วยชีวิตลูกหมาตัวนึงละกลายเป็นเราที่เจ็บแทน (ไว้มีเวลาจะเล่าให้ฟัง)

มันเป็นอุบัติเหตุที่ไม่อยากให้เกิดขึ้นแต่มันเกิดไปแล้วแผลเป็นมันลบไม่ได้ เมื่อหนีไม่ได้ก็ขอเผชิญกับความเป็นจริง ไม่อยากไม่มั่นใจเวลาคนมองอีกแล้ว

ชั้นมีแผลเป็นเธอออออ ฮัลโหลลลล!!!!! ชั้นมีแผลที่หัวเข่านะเธอออออ ยู๊วฮู้ววว์!!! ขาชั้นไม่สวยนะ แต่จิตใจชั้นงดงามดั่งทุ่งแสงตะวันนะเออ 55555

ทำตามสัญญาที่ให้ไว้กับมายละนะ เราทุกคนแตกต่างกัน และ ชั้นรักร่างกายของชั้น…. #ปลดล๊อคร่างกายชั้น#ระฆังดีไม่ตีก็ดัง ข่อมคุณค่าาาา 5555 “ท่ามกลางผู้คนแห่เข้ามาแสดงความคิดมากมาย

ขอบคุณข้อมูล :djtonhorm