ชีวิตของ ตุ้ย เกียรติกมล กว่าจะมาเป็นดาราดัง

บันเทิง

ชีวิตสุดแฮปปี้มากๆและต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีความสามารถรอบด้าน สำหรับนักร้อง นักแสดง พิธีกรชื่อดัง ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา วัย 38 ปี มีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว

หลังจากที่ประกวดได้รับรางวัลชนะเลิศจากรายการ ทรู อะเคเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่นที่ 3 ปัจจุบันมีผลงานในวงการบันเทิงทั้ง ผลงานการร้องเพลง ผลงานการแสดงละครโทรทัศน์

ภาพยนตร์ ละครเวที และ งานพรีเซนเตอร์ด้านการกีฬา ตุ้ยเป็นนักแสดงที่มีใจรักในกีฬามอเตอร์สปอร์ต โดยเป็นนักแข่งรถอาชีพสังกัดทีม อินไซท์ (Team Insight)

เข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ รายการ Nitto 3K Racing Car Thailand 2012 และได้รับเลือกเป็นตัวแทนประเทศไทย ในการแข่งรถรายการ ออสเตรเลเชี่ยน ซาฟารี 2012

ซึ่งเป็นการแข่งขันรถยนต์ครอสคันทรีแรลลี่รายการสุดยิ่งใหญ่จากความร่วมมือของ 2 ทวีป ระหว่างออสเตรเลียและเอเชีย ซึ่งต้องบอกเลยว่า หนุ่มตุ้ย เป็นคนมีความสามรถมาก

ชีวิตของเขากว่าจะประสบความสำเร็จอย่างทุกวันนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายๆแต่ก่อนนั้นเขาทำงานมาหลายอย่างมากไม่ว่าจะเป็นเด็กส่งน้ำแข็ง พนักงานขายซาลาเปา

พนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้า แม้กระทั่งเด็กเก็บตั๋วที่โรงหนัง ฯลฯ ชีวิตเปลี่ยนหลังจากได้เข้าประกวดร้องเพลงจนได้รับรางวัลชนะเลิศกลายเป็นคนมีชื่อเสียงโด่งดัง

ปัจจุบันมีทุกอย่างที่ต้องการและมอบความสุขให้กับครอบครัว มีทุกวันนี้ได้ก็เพราะเชื่อฟังคำสั่นสอนของคุณแม่มาโดยตลอดทุกวันนี้ก็สร้างทุกอย่างเพื่อพ่อแม่ตอบแทนบุญคุณ

คนอะไรก็ไม่รู้ทั้งหล่อทั้งเก่งแถมยังเป็นลูกที่กตุญญูมากอีกด้วยสุดยอดมากจริงๆใครได้เป็นสามีต้องโชคดีมากแน่นอนหลายคนก็ต่างพากันอิจฉากันหนักมาก

ขอบคุณข้อมูล : tuibadboy