จ๊ะ จิตตาภา เผยโมเมนต์น่ารักลูกชาย น้องโอบ อ้อนแม่หนักมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าว่าตอนนี้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับหนุ่ม เอิน นิธิภัทร และภรรยาสาวสวยอย่าง จ๊ะ จิตตาภา ซึ่งเมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2564 ที่ผ่านมาสาวจ๊ะได้คลอดลูกแฝดเป็นที่เรียบร้อย

หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานานหลายเดือน และด้วยความที่ น้องโอบ-น้องอารี มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวจ๊ะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ

ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยค่าา

ล่าสุด สาวจ๊ะ ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายอย่าง น้องโอบ ที่งานนี้อ้อนแม่หนักมาก ทำเอาแม่หลงไม่ไหวแล้วค่าาา แถมแฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย

ตัวแค่นี้รู้จักอ้อนแม่แล้ว โดยสาวจ๊ะได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” เด็กชายขี้อ้อน ☺️#OabAri#snapbydaddy” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดหัวใจกันอย่างมากมาย

พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องโอบกันอย่างถล่มทลายว่า น่ารักมากเลยค้าบบ❤️😍 , ❤️❤️❤️ ละลาย , น่ารัก อบอุ่น ❤️❤️ , น่ารักกกกกกก😍😍😍

โอ้โห 💖💖💖 , อบอุ่น น่ารักมากค่ะ😍😍❤️❤️ , โอ้ยลูกน่าเกลียดน่าชังจริงๆ❤️❤️❤️❤️น่ารัก อบอุ่น❤️😍 , งื้ออออ น้องงงละมุนมากเลยค่ะพี่จ๊ะ❤️ , น่ารักๆๆๆๆๆๆๆๆๆมากๆคา😊

อ้อนมาก น่ารักค่ะ , โอ้ย น่ารักจังค่ะ นอกจากจะทำเอาแม่จ๊ะหลงหนักมากแล้ว น้องโอบยังทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าาา แหม่ๆ ยิ่งนับยิ่งน่ารักขึ้นเรื่อยๆ

ขอบคุณข้อมูล:ja_jittapa