ชีวิตล่าสุด ต๊อด ชาตรี หนุ่มพิการที่มีแต่ท่อนบน

ข่าวทั่วไป

งานนี้เชื่อว่าใครหลายๆ คนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้เป็นอย่างดี ซึ่งหลายๆ คนจำภาพเจ้าตัวได้ดี กับ หนุ่มต๊อด ชาตรี ที่มีแค่ท่อนบนเพียงเท่านั้น แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตาชีวิต ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยโพสต์หาที่ฝึกงาน

จนต่อมาเจ้าตัวได้ฝึกงานอยู่ที่ประจำศูนย์บริการของบริษัทเอกชนชื่อดังแห่ง ในจังหวัดเชียงใหม่ และได้บรรจุเป็นพนักงานประจำอีกด้วย โดยเจ้าตัวเป็นคนที่จังหวัดแม่ฮ่องสอน

พ่อแม่เป็นชาวไทใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวเกิดมาใช้ชีวิตโดยเพียงแค่ท่อนบนเท่านั้น แม้ว่าจะไม่สมบูรณ์ แต่ก็อยากจะก้าวข้ามขีดความสามารถ และเพื่อเป็นอาชีพหาเลี้ยงตนเองในอนาคต

เป็นแรงผลักดันให้มีความมุ่งมั่นมากขึ้น นอกจากเจ้าตัวจะมีความสามารถในการเป็นช่างแล้ว เจ้าตัวยังทำอีกอาชีพหนึ่งคือการเป็นยูทูปเบอร์ของตัวเองอีกด้วย โดยมีแฟนสาวเป็นคนถ่ายคลิปให้

และเจ้าตัวก็สามารถทำอะไรได้หลายอย่างเหมือนคนปกติทั่วไปแถมเจ้าตัวยังเป็นหนึ่งในสมาชิกทีม วีลแชร์ แด๊นซ์ ยังเคยประกวด ไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ปี 4 นอกจากเจ้าตัวจะมีชีวิตที่แฮปปี้แล้ว

แต่ยังมีอีกชีวิตที่ทำให้ใครหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ นั่นก็คือแฟนสาวที่คอยอยู่เคียงข้างเขามาตลอดอย่างคุณหน่อยซึ่งเธอเคยทำงานเป็น รปภ.ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง

โดยทั้งคู่ได้รู้จักกันผ่านโซเชียลมีเดีย เริ่มตนจากที่ฝ่ายหญิงประทับใจคลิปวิดีโอที่เจ้าตัวล้างรถยนต์และเต้นโชว์ และนำไปโพสต์ในติ๊กต๊อก และพอได้มีโอกาสเจอกัน เขาตัดสินใจ

ขับรถยนต์จากเชียงใหม่ ไปพบหน่อยที่จ.แพร่ เมื่อได้เจอกันครั้งแรก หน่อยก็ไม่ได้สนใจที่เจ้าตัวเป็นแบบนี้ ออกจะดีใจด้วยซ้ำ ทั้งนี้เหตุการณ์ที่ทำให้เจ้าตัวรู้สึกประทับใจแฟนสาวก็คือการได้ไปเที่ยวที่จ.น่าน

เห็นหน่อยนั่งนิ่งๆ แล้วขอพรนาน เจ้าตัวเลยถามไปว่าขอพรอะไรนานจัง และก็ได้คำตอบว่า ขอให้ชาติหน้าเจ้าตัวเกิดมาครบสมบูรณ์เหมือนคนปกติทั่วไป ขอให้ได้กลับมาพบกันอีก และทั้งคู่ก็เก็บเงินด้วยกัน

สร้างครอบครัวการแต่งงานหรือทำตามประเพณี พร้อมทั้งมีทายาทตามที่ตั้งใจไว้ และเจ้าตัวมีความฝันอยากเป็นนายช่างใหญ่ พร้อมกับเปิดอู่ซ่อมรถเป็นของตัวเอง ส่วนแฟนอยากเปิดร้านข้าวแกง  และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวความประทับใจของหนุ่มต๊อดค่ะ