ปุ้มปุ้ย ใส่บิกินี่ อวดท้องโต แต่โดนชาวเน็ตทัก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์และใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้สักพักแล้ว สำหรับคู่ของนักร้องชื่อดังมากความสามารถอย่าง กวินท์ ดูวาล และภรรยาสาวสวย ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างมาก

เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำเลยค่ะ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอดเลย

และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ก็ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าสาวปุ้มปุ้ยกำลังตั้งท้องทายาทคนแรกอยู่  และตอนนี้สาวปุ้มปุ้ยก็เริ่มท้องแก่แล้ว อีกไม่กี่เดือนทั้งคู่ก็จะได้เจอหน้าทายาทแล้วค่ะ

ล่าสุด สาวปุ้มปุ้ย ได้แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลพัทยา ซึ่งงานนี้ว่าที่คุณแม่ก็ไม่พลาดที่จะอวดความแซ่บ โดยท่อนบนเป็นบิกินี่โชว์ท้องป่องเนียนใส

ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวตั้งท้องได้ 5 เดือนกว่าแล้ว โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “22 weeks 👶🏻” แต่งงานนี้ก็ไม่พลาดที่เจอทักเรื่องสะดือและเรื่องท้องว่า สะดือน่ากลัวอ่า

และ พุงโครตน่าเกลียด 5555 ท้องเหรอ แป่ว งานนี้สาวปุ้มปุ้ยก็ไม่รอช้าตอบกลับแซ่บๆ ว่า มาเอารัย และ อยากรู้เรื่องคนอื่น ก็พยายามหาคำตอบนิดนึงค่ะ จะได้ไม่ต้องถามอะไรโง่ๆ

หรือแสดงความคิดเห็นทุเรสๆกับร่างกายคนอื่น หลังจากนั้นบรรดาแฟนคลับของสาวปุ้มปุ้ยก็เข้ามาคอมเมนต์ฟาดกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวกันอย่างถล่มทลายว่า

ฟาดค่ะแม่ , ใช้คำแซวเล่นแบบนี้ ไม่ใช่แซวแล้วค่ะ แถวบ้านเรียกแซะ , ก่อนคอมเม้นมันมีเวลาให้คิดก่อนนะคะ จะทำไรคิดก่อนโนะ ไม่ใช่สักแต่จะเม้น , แบบนั้นไม่เรียกแซวนะ

หาเรื่องให้ทัวร์ลงตัวเองชัดๆ , รับคำขอโทษเป็นเงินสดไปเลนแม่ แหม่ๆ งานนี้ดูเหมือนว่าชาวเน็ตรายดังกล่าวจะเล่นผิดคนซะแล้วค่ะ เพราะว่าที่คุณแม่ฟาดไม่ไว้หน้าเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:pantipa.a