แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เก็บทรงไม่อยู่ เสียอาการหนัก เจอสาวในสเปคเซอร์ไพรส์

บันเทิง

ที่สุดของนักแสดงในวงการเลยก็ว่าได้ โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานมาก สำหรับพิธีกร นักแสดงชื่อดัง แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งในอดีตต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกสุดฮอตที่มีผลงานออกมาให้แฟนๆได้ติดตามชมมากมายเลยทีเดียว

จนกลายเป็นหนุ่มสุดฮอตแห่งยุคที่มีสาวน้อยสาวใหญ่มากรี๊ดหนักมาก ปัจจุบันก็ยังคงฮอตอยู่มีผลงานการแสดงละครออกมาให้ได้ติดตามกันอยู่ตลอดเลย

ช่วงนี้ก็คือปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคนฮอตยิ่งกว่านักแสดงรุ่นใหม่ๆซะอีกนะเนี่ย ล่าสุด แท่ง ได้มีโอกาสไปออกรายการ เกลือ วัน เด้อ ทางช่องONE31 คู่กับพิธีกร นักแสดงสาวสวยคุณแม่ลูกสองอย่าง นุ้ย สุจิรา

ซึ่งก่อนถูกเซอร์ไพรส์ นุ้ย ได้เผยสเปคของ แท่ง เป็นผู้หญิงที่เหมือนสสารรูปทรงเปลี่ยนไปได้ เซ็กซี่แต่เรียบร้อย ผิวสีน้ำผึ้งในกองละครมีด้วย

เวลาน้องคนนี้มาเขาก็จะชุ่มชื่นหัวใจ กระชุ่มกระชวยขยันทำงาน ไม่บ่นสักคำ น้องคนนี้คือ มิ้วส์ อรภัสญาน์ สุกใส พอน้องมาก็จะสวัสดีครับน้องมิ้วส์ สายตากรุ่มกริ่มต่างจากที่มองนุ้ยเลย

ต่อมา น้องมิ้วส์ ก็ได้โผล่มาเซอร์ไพรส์กลางรายการร้องเพลง มาจีบให้จบ จนทำ แท่ง ถึงกับเสียอาการหนักมากๆเลยทีเดียวบอกว่าเซอร์ไพรส์มากเลย

ซึ่ง มิ้วส์ คือนักร้องสาวที่มีความสามารถรอบด้านทั้งเรื่องการร้อง การเต้น แสดงละคร แถมยังเป็นศิลปินจิตอาสาให้กับมูลนิธิป่อเต็กตึ๋งอีกด้วยค่าทุกคน

ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้เธอไม่ธรรมดาถึงทำให้ แท่ง ของเราแอบปลื้มและชอบได้ขนาดนี้ งานนี้หลายๆคนและเพื่อนพ้องในวงการแห่เชียร์กันสนั่นเลยค่า

สวยเซ็กซี่ขนาดนี้ ไม่แอบปลื้มได้ไงเนอะ

ขอบคุณข้อมูล : เกลือ วัน เด้อ one31