โมเมนต์น่ารัก น้องโนล่า รับบทเป็นผู้ช่วยเทรนเนอร์ให้ พ่อมิกกี้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องโนล่า ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ เจนี่ อัลภาชน์ และสามีหนุ่มหล่ออย่าง มิกกี้ นนท์

ด้วยความที่ น้องโนล่า เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่เจนี่และมิกกี้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่าาา

ล่าสุด พ่อมิกกี้ ก็ได้พาลูกสาวมาเป็นเทรนเนอร์ฟิตหุ่นเฟิร์ม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Movement break with Coach Nola 🤍 @janienineeleven “ทำโปรแกรมนี้

วันละ 3ครั้ง เพื่อ พักเบรค จากการทำงาน นะคะ” Coach Nola 🙌🏽💯🥰 #teamnike #technogymth” งานนี้สาวน้อยโนล่า ก็ดูจะสนุกสุดๆ ท่าเป๊ะคล่องแคล่วมากๆ

พี่ๆ เห็นแล้วก็อดจะเอ็นดูไม่ได้ สมกับเป็นครอบครัวรักสุขภาพจริงๆ เลยค่าาา ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก

ของน้องเนล่ากันอย่างมากมายว่า เก่งมากค่า โค้ชโนล่าplankนานเชียว😍 , So cute! ผู้ช่วยเก่งมากเลยค่า😍 , Little Coach Nola is amazing น่ารักที่สุด เก่งที่สุด รักหนูที่สุดลูก ♥️♥️♥️

ผู้ช่วยโค๊ชน้องโนล่าเก่งที่ซู๊ดดดเลย❤️❤️❤️❤️❤️ , น่ารักมากกๆๆๆโนล่า , สาวน้อยมาสอนออกกำลังกายน่ารักที่สุดเลย👏👏👏❤️ , ❤️เก่งมากๆๆๆเลยคะได้ทุกท่าเลย👏👏👏👏

แหม่ๆ น้องโนล่า น่ารักและเก่งมากจริงๆ ค่าา เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลย งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมแฟนๆ ถึงตกหลุมรักน้องโนล่ากันเป็นจำนวนมาก สมกับที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนค่าาาา

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Mickey ANP (@mickey.a.np)

ขอบคุณข้อมูล:mickey.a.np