หมอช้าง เผ ยดาราสาว โหงวเฮ้งดีหน้าใสรับทรัพย์

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าในอดีตเธอสวยมากจริงๆปัจจุบันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยค่า สำหรับนักแสดง พิธีกรสาวสวยชื่อดัง โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์ วัย 44 ปี ก่อนหน้านี้ต้องบอกเลยว่าเจ้าตัวมีรูปร่างที่อวบอั๋นทำให้ชาวเน็ตหลายคนบูลลี่เธอ

ซึ่งก็ทำให้ สาวโอ๋ หันมาลดน้ำหนักอย่างจริงจังจนทำให้ตอนนี้เธอกลับมามีรูปร่างที่เป๊ะปังมากเลยค่า แถมยังสวยแซ่บขึ้นมากอีกด้วยถ้าใครที่ได้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ

ก็มักจะเห็นว่าเธอชอบออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บในชุดว่ายน้ำอยู่บ่อยๆงานนี้ทำหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกเพียบ เรียกได้ว่าเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่สวยวันสาวคืนจริงๆ

และช่วงนี้เธอก็ปังไม่ไหวแล้วค่าทุกคนเพื่อนพ้องในวงการแห่แซวกันสนั่นว่าไปทำอะไรมาถึงสวยผิดหูผิดตาขนาดนี้ แต่ก่อนก็ว่าสวยแล้วนะปัจจุบันสวยขึ้นแถมหุ่นแซ่บ

ล่าสุด สาวโอ๋ ก็ได้ไปออกรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 กับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ซึ่ง หมอช้าง ก็ได้เผยว่า ใบหน้าของ โอ๋ นั้น คือเป็นใบหน้าที่โหงวเฮ้งดีเพราะดวงตามีพลัง

สิ่งที่จะทำให้เกิดบารมีอำนาจของผู้หญิงอยู่แถวๆโหนกแก้ม เป็นคนที่มีเนื้อแก้มดี ส่วนจมูกเป็นเรื่องตังค์ในเชิงของโหงวเฮ้งใบหน้าของคุณผู้หญิง

คือหนึ่งมีอำนาจไม่มีอำนาจอยู่ที่โหนกแก้มด้วย คือพูดอะไรไปแล้วคนเชื่อคนฟัง คือคนที่โหนกแก้มดูคลีน ใสสว่างสะอาด สาวๆก่อนจะไปลงมีดต้องดูแลผิวพรรณ

จุดที่มันโหนกๆนูนๆมันโดนแดดเยอะ เพราะเฝ้าขึ้นมันที่แก้มก่อนต้องระวังต้องดูแล งานนี้สาวๆหลายคนก็คงอยากมีเบ้าหน้ามหาเฮงแบบ สาวโอ๋ กันเป็นจำนวนมากแน่นอนเลย

เชื่อว่าเวลาสาวๆจะไปทำศัลยกรรมหน้าก็คงจะบอกให้ทำหน้าเหมือนกับ สาวโอ๋ เพราะสวยและเฮงสุดๆ คนอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันยิ่งสวยขึ้นก็ไม่รู้ว่าสามีแอบมีหวงบ้างหรือเปล่านะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : รายการแฉ , ohpak