เบิ้ล ปทุมราช ประกาศ ไม่ขอรับรางวัลที่เข้าชิง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่มากความสามารถรอบด้าน สำหรับ เบิ้ล ปทุมราช อาร์สยาม ซึ่งนอกจากจะเป็นนักร้องแล้วตอนนี้เจ้าตัวก็ได้รับโอกาสดีๆเป็นนักแสดงได้แสดงละครกับนักแสดงมืออาชีพหลายท่าน

บอกเลยว่าเก่งรอบด้านจริงๆค่าไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแฟนคลับติดตามเยอะขนาดนี้ คอยสนับสนุนผลงานของ หนุ่มเบิ้ล กันอยู่ตลอดเลยเพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะออกผลงานอะไรใหม่ๆมา

แฟนคลับก็จะคอยซัพพอร์ตจึงทำให้ หนุ่มเบิ้ล มีกำลังใจในการทำงานสร้างผลงานดีๆออกมาให้ได้ติดตามเรื่อยๆจนตอนนี้เขาโด่งดังมากกลายเป็นที่รู้จักทั่วทั้งประเทศ

ล่าสุด หนุ่มเบิ้ล ได้ออกมาโพสตืเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ผม เบิ้ล ปทุมราช “ ขอประกาศ ว่า ไม่ขอรับรางวัลที่เข้าชิง จาก การโหวต ที่ใช้เงิน นะครับ

จะรายการ หรือประเภทไหน ก็ตาม “ ถึงจะคะแนนเยอะคะแนนน้อยผมไม่ซีเรียส “  ถ้าจะมีรางวัลจริงๆผมอยากให้มันเกิดขึ้นจากคุณภาพของผมในปีนั้นว่าผมควรได้เข้าชิง

เพราะอะไรแล้วผู้ใหญ่ทุกคนตัดสินว่านี่คือรางวัลที่เหมาะสมให้แก่นักร้องศิลปินคนนั้น ไม่ใช่แฟนคลับใครรวย ผลโหวตเยอะถึงจะได้รางวัล ยุคเศรษฐกิจแบบนี้ผมสงสารครับ

คนละ 4- 5 บาท ก็คือเงิน “ รางวัลของผมความสำเร็จของผมคือพวกคุณทุกคนทุ่มเทตั้งใจจะให้ เปลี่ยนจากเงินมาเป็นความรู้สึกก็พอครับ ขอบพระคุณมากๆ ครับ ถึง แฟนคลับ ทุกคน ”

ท่ามกลางเพื่อนพ้องในวงการและแฟนคลับต่างก็แห่เข้ามาชื่นชมกันสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว แบบนี้สิขวัญใจจริงๆรักเลย , วันนี้ที่รักของดิฉัน หล่อที่สุด หล่อกว่าเฮียก้องเลยละ ,

ขอบคุณที่ยังมีศิลปินคุณภาพ ไม่ใช่อะไรๆก็เงินๆๆ , สุดมากเฮีย คิดถึงแฟนคลับตลอด , ฯลฯ เป็นเพราะแบบนี้ไงถึงมีแฟนคลับรักมากขนาดนี้คอยติดตามผลงานกันอยู่ตลอด

ขอบคุณข้อมูล : เบิ้ล ปทุมราช