เซอร์ไพรส์ นักร้องลูกทุ่งสาว ถูกขอแต่งกลางรายการ

บันเทิง

เป็นกรายการที่หลายคนชื่นชอบค่าาา สำหรับ วู้ดดี้โชว์ ของพิธีกรหนุ่ม วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา เพราะมีคอนเทนต์และแขกรับเชิญใหม่ๆออกมาให้ติดตามกันตลอด แต่สัปดาห์นี้ต้องบอกเลยว่าเซอร์ไพรส์สุดๆเพราะแขกรับเชิญมีการขอแต่งงานกลางรายการด้วย

นั่นก็คือคู่ของนักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดังอย่าง ฝน ธนสุนธร และแฟนสาวนอกวงการอย่าง เอ อุไรมนัส ซึ่งหลังจากที่ คุณเอคุกเข่าขอแต่งงานกลางรายการ ฝนก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยละค่ะ ซึ่งเรื่องนี้วู้ดดี้ก็ได้ออกมาโพสต์เล่าความประทับใจด้วย จะว่ายังไงบ้างนั้นไปอ่านกันเลยค่ะ

อยากขอบคุณทุกคน ที่เปิดใจให้โอกาสและพื้นที่ ทำให้คู่รักเพศเดียวกันแบบเราได้ใช้ชีวิตเหมือนกับทุกคน ขอแสดงความยินดีกับน้องสาวที่น่ารักทั้งสองคนด้วยนะครับ คุณคือตัวแทนแห่งความรักจริงๆ 🧡 🧡 @fon_thanasoonthorn @pa_a_manmak

“คู่รักอย่างเราทำได้แค่พิธี เราไม่สามารถจดทะเบียนได้ มันเป็นความใฝ่ฝันของผู้หญิง ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่บทสรุป แต่มันเป็นอะไรที่ชื่นใจ แม้วันนี้พ่อแม่ไม่ได้อยู่แล้ว แต่ฝนเชื่อว่าพ่อแม่เห็นแหละ ว่าเค้าดูแลเราอย่างดี”

ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมน์สนั่นเลยว่า ยินดีด้วยมากๆเลยค่ะ ❤️ , ยินดีด้วยค่ะ❤️❤️❤️ , ความรักสวยงามเสมอค่ะ ขอแค่พวกพี่มีความสุข แฟนคลับทุกคนก็ดีใจมากๆและพร้อมยินดีด้วยเสมอ 💖😭, ❤️❤️❤️❤️ยินดีด้วยคะ🥰❤❤❤❤

ยินดีด้วยค่ะ รักไม่มีคำว่าแบ่งเพศค่ะ🥰🥰🥰🥰 , ❤️❤️❤️❤️ , ยินดีด้วยนะคะ ความรักคือสิ่งดีงาม ❤️❤️❤️ , ดูแลกันแบบนี้ไปนานๆนะคะ ยินดีด้วยค่ะ, ยินดีกับพี่ฝนด้วยนะค่ะ , 😍ยินดีด้วยคะ, ยินดีด้วยนะคะ ❤️ , ยินดีด้วยครับ💖💖💖 , สนับสนุนครับให้เปิดเสรี และถูกต้องได้แล้ว

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีด้วยมากมายเลยละค่ะ ก่อนอื่นยังไงก็ขอแสดงความยินดีกับคุณเอและฝนด้วยนะคะ ก็เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนบันเทิงที่คบหาดูใจกันมายาวนานมาก

แถมยังผ่านอะไรต่างๆมาด้วยกันเยอะ ซึ่งแม้จะเป็นคู่รักหญิง-หญิงแต่ก็มีรักแท้ให้กันเพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็ดูแลกันไม่เปลี่ยนเลยละค่ะ ก็หวังว่าวันนึงจะได้เห็นงานแต่งงานหวานๆของทั้งคู่นะคะ

และหวังว่าในอนาคตข้างหน้าคู่รักหญิง-หญิง หรือ ชาย-ชายจะสามารถจดทะเบียนสมรสกันได้เหมือนกับคู่รักของชาย-หญิงด้วย เพราะนั่นก็เป็นอีกหนึ่งความฝันของคู่นี้และอีกหลายๆคู่เลยละค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : @ woodytalk