เต็นท์ เผยนิสัยที่แท้จริง ใบเตย พรพจี

บันเทิง

ถูกโจมตีอย่างหนัก ใบเตย พรพจี พิธีกรชื่อดัง วันบันเทิง ทางช่องวัน 31 แฟนสาวของ ผู้กำกับโจ้ พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล อดีต ผกก.สภ.เมืองนครสวรรค์ ผู้ก่อเหตุใช้ถุงคลุมหัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติด

จนเจ้าตัวถึงกับต้องปิดไอจีหนีและขอลาจากหน้าจออย่างไม่มีกำหนดซึ่งคนในวงการแห่ให้กำลังใจ สาวใบเตย กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

หนึ่งในนั้นก็คือ เต็นท์ พิธีกรรายการ ตกมันส์บันเทิง ได้ออกมาโพสต์ข้อความเผยความในใจถึง สาวใบเตย ระบุว่า ” 💜 พิธีกรที่ไม่ต้องกังวลเมื่อบทอยู่ในมือคือ “ใบเตย”

เพราะมีความจำเป็นเลิศ น้องเพียงขอเวลาทำความเข้าใจกับบทแป๊บเดียว ทีมงานเบื้องหลังก็ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้ว 💜 การรับรู้เรื่องแสดงออกทางการสื่อสารจากทีมงานที่บรีฟให้

น้องทำได้พอดีแทบทุกครั้งโดยเฉพาะการสื่อสารทางอารมณ์ สีหน้า และแววตา เช่น พูดประโยคนี้แล้วลองเอียงหน้านิดนึง หรือพูดประโยคนี้แล้วทำสายตาแบบนี้

ให้พี่ดูหน่อย จากความเข้าใจบท บวกกับภาษากายทำให้หลายครั้งการสื่อสารถึงผู้ชมราบรื่นและสัมฤทธิ์ผลอย่างมีเสน่ห์ 💜 ความมีน้ำใจต่อทีมงาน

และเพื่อนร่วมงานเป็นที่ประจักษ์ต่อผู้ใกล้ชิด 💜 จากเวทีประกวดค้นหาพิธีกรหน้าใหม่ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน เฟรชชี่” ที่สยามดิสคัฟเวอรี่เมื่อปี 2554 ผ่านมา 10 ปี

กับหลากหลายเรื่องราว อุปสรรค ปัญหา และความสำเร็จ 💜 ความเข้มแข็งเกิดขึ้นในทุก ๆ วันจากสิ่งแวดล้อม และประสบการณ์ เชื่อว่าความสดใสจะเปล่งประกายทุกครั้ง

หลังเสียง Count down 5 … 4 … 3 … 2 … 1 … Queue ! เป็นกำลังใจให้ “ใบเตย” ครับ ” ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้กับ สาวใบเตย ด้วยนะคะ