ชมพู่ ก่อนบ่าย อวดความน่ารัก น้องวายุ ลูกคนที่ 2

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสองไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ บอย วัชรพงศ์ และนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ชมพู่ ก่อนบ่าย ซึ่งเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา เจ้าตัวได้คลอดลูกคนที่ 2 เป็นที่เรียบร้อยหลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน โดยชมพู่ได้ออกมาโพสต์ภาพในห้องคลอด พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

แม่ดีใจได้เจอหนูแล้วลูก..วายุ❤ ด.ช.ณวราวัชร์​ สุวัชราธนากิตติ์​ (วายุ)​ ณวราวัชร์​ แปล​ว่า​ ความรู้ที่ประเสริฐดุจดั่งเพชร เกิด​พฤหัสบดี 19​ สิงหาคม​ 2564 น้ำหนัก​ 3060​ กรัม” ทางด้านของสามีก็ไม่น้อยหน้าออกมาโพสต์ภาพเดียวกันพร้อมกับเผยว่า

” วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม 2564 พ่อตั้งชื่อให้ลูกว่าฃ ณวราวัชร์ ซึ่งแปลว่า ความรู้ที่ประเสริฐค่าดุจดั่งเพชร ซึ่งได้ใช้ทำลงท้ายว่า วัชร์ ตามชื่อต้นของพ่อว่า วัชรพงศ์ ซึ่งคำว่า วัชร มีความหมายที่แปลว่า เพชร เช่นเดียวกับลูก

ส่วนนามสกุล ใช้ของคุณแม่ของลูกคือ สุวัชราธนากิตติ์ เพื่อที่ลูกจะได้รับรู้ถึงความรักของคุณแม่ที่คอยประคบประหงมอุ้มท้องลูกมาถึง 9 เดือนและลูกจะสืบทอดนามสกุลนี้ต่อไปเหมือนกับพี่ธาราชื่อเล่น ของลูก คือ วายุ ซึ่งแปลว่า สายลม

ที่จะคอยพัดพาความสุข ความร่มเย็น มาให้กับคนในครอบครัวและคนรอบข้าง หลังจากนี้ ลูกจะต้องเจอกับสิ่งต่างๆมากมายในชีวิต เจอทั้งคนดีและคนไม่ดี เจอทั้งสิ่งที่จะนำลูกไปสู่ความเจริญ และ สิ่งที่สามารถดึงลูกไปในจุดต่ำสุดในชีวิต

แต่จงรู้ไว้พ่อกับแม่จะคอยชี้ทางให้ลูกไปในสิ่งที่ถูกที่ควร  หากลูกได้เจอสิ่งที่ลูกชอบและอยากที่จะทำตามความฝันของลูก จงรู้ไว้ว่า พ่อกับแม่พร้อมจะอยู่เคียงข้างลูกและคอยสนับสนุนลูกเสมอรักจากพ่อและแม่ ”

ล่าสุด ชมพู่ ก็ได้ออกมาโพสต์คลิปอวดความน่ารักของลูกคนที่สอง อย่าง น้องวายุ ที่งานนี้แฟนๆ เห็นแล้วตกหลุมรักกันเป็นแถวเลยค่ะ แถมยังฉายหล่อแต่เด็กอีกด้วย

หน้าตาน่ารัก น่าชังแถมจมูกโด่งสุดๆ โดยชมพู่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ทักทายครับผม🥰สุขภาพแข็งแรงอีก 2 วันผมกลับบ้านละครับ..❤ ขอบคุณที่เอ็นดูเมตตาผมนะครับ🙏🙏🙏”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ทนไม่ไหวเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องวายุกันอย่างมากมายว่า หล่อมากคับวายุ , 😍😍😍😍 วายุน่าฟัด ,

จมูกโด่งมากลูกเอ๋ย , ❤️❤️❤️❤️ อยากเจอวายุจังเลยค้าบบบบ ❤️❤️❤️❤️ , หล่อมากคร้าบ❤️ , วายุออกมาก็ให้โชคเลย😊😊😊😊😊 , น่ารัก❤️❤️ , ผมเยอะ จมูกโด่ง

น่าร้ากกกกมากกกกกกกก , น่าชังมากค่ะ จมูกน้องสวยมาก❤️  แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่า น้องวายุ มีหน้าตาที่น่ารัก น่าชังมากๆ เลยค่ะ งานนี้ทำเอาแฟนๆ ใจละลาย

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai