น้องแพรพาเพลิน จากเด็กน้อย สู่เมคอัพอาร์ติสตัวน้อยระดับโลก

ข่าวทั่วไป

สวยเก่งครบเครื่องเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเด็กไทยที่เก่งมากๆเลยทีเดียว สำหรับ น้องแพร ณัฏฐนันท์ สนุ่นรัตน์ หรือที่รู้จักในชื่อ น้องแพรพาเพลิน จากเด็กน้อยที่เคยถูกมองว่าแก่แดด

สู่แถวหน้าวงการบิวตี้และก้าวเข้าสู่เมคอัพระดับโลกตั้งแต่อายุยังน้อยๆแถมยังเป็นที่ยอมรับของรุ่นพี่บิวตี้ทั้งในประเทศต่างประเทศ ในขณะเดียวกัน น้องแพร ยังได้แต่งหน้าคนดังมาแล้วหลายต่อหลายคนเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าสร้างความภาคภูมิใจให้กับครอบครัวและคนในประเทศมากๆแม้ว่าจะมีบางคนที่ชอบเข้ามาต่อว่าน้องว่าแก่แดดแต่ น้องแพร ก็ทำให้ทุกคนได้เห็นว่าเด็กก็แต่งหน้าหาเงินได้

ซึ่งหากย้อนกลับเมื่อตอนที่ น้องแพร อายุได้เพียง 5 ขวบ แล้วมีการออกมาถ่ายคลิปแต่งหน้าหลายคนก็มองว่าทำตัวเกินเด็กเล่นแต่งหน้าต่อว่าด้วยถอยคำที่รุนแรงมาโดนตลอดเลยทีเดียว

น้องแพร เก็บคำดูถูกมาเป็นแรงผลักดันจนทำให้ประสบความรำเส็จในทางที่น้องเลือกสามารถเก็บเงินซื้อรถหรูให้กับครอบครัวและได้ร่วมงานกับสายแฟชั่นระดับนานาชาติ

เมคอัพอาร์ติสตัวน้อยที่มีความสามารถไม่ธรรมดาและเป็นที่จับตามองของวงการบิวตี้เป็นพิเศษเลยทีเดียว น้องแพร ประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็กๆจนสามารถถอยรถ BMW ป้ายแดง ในวัย 12 ปี

จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองก็ถือว่าเป็นที่น่าภูมิให้กับคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างมากเลยทีเดียวที่ลูกสาวรู้จักหาเงินตั้งแต่เด็กๆ เด็กอะไรก็ไม่รู้เนอะนับวันก็ยิ่งเก่งขึ้นเรื่อยๆ

จนผู้ใหญ่บางคนถึงกับทึ่งในความสามารถของน้อยกันหนักมากก็ไม่แปลกใจเลยทำไม น้องแพร ถึงเติบโตในวงการบิวตี้ได้อย่างรวดเร็วถึงขนาดนี้

เพราะน้องฝึกฝนและพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเชื่อว่าในอนาคต น้องแพร ต้องประสบความสำเร็จขึ้นกว่านี้แน่นอน ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้นะคะ