พลอย พลอยพรรณ โดนวิจารณ์แรง หลังโพสต์เชิญชวน นร. เข้าเรียนออนไลน์

บันเทิง

ทำชาวเน็ตวิจารณ์แรงกลายเป็นประเด็นดราม่าซะแล้ว หลังจากที่คุณแม่ลูกสองอย่าง พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์ อดีตภรรยาของนักร้อง นักแสดงชื่อดัง ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล ได้ออกมาโพสต์ภาพตกแต่งกราฟิกคล้ายการ์ดเชิญ

เขียนข้อความว่า ” ขอเรียนเชิญลูกๆ ให้ความสนใจการเรียนออนไลน์อย่างพร้อมเพียง การบ้านทุกอย่างจะไม่ทวงถามทุกคะแนนที่ได้ไม่ใช่คะแนนของแม่ อยากขึ้นชั้นใหม่ไปพร้อมกับเพื่อนๆ ควรรู้ว่าต้องทำยังไงนะคะ “เรียนออนลไน์มันก็ดี ลูกหลานน้องพี่ไม่ต้องเดินทาง เว้นระยะห่างทางสังคม ” ”

พร้อมแคปชั่นว่า “สวัสดีวันจันทร์นักเรียนออนไลน์ทุกท่าน…ดูแล้วเราต้องอยู่กับการเรียนออนไลน์กันต่อไปอีกนานนะลูก ช่วงแรกๆแม่ยังพอมานั่งจ้ำจี้จำไชได้ แต่นี่มันก็ผ่านมาซักพักแล้วนะ

ลูกต้องหาหนังสือให้เจอ เข้าเรียนให้ตรงเวลา นั่งเรียนให้เรียบร้อย ทำงานตามเพื่อนให้ทัน สนใจเรียนไม่มองนู่นมองนี่ การบ้านต้องทำให้เรียบร้อยพร้อมให้ส่งใช้อุปกรณ์ทุกอย่างเสร็จแล้วต้องเก็บเข้าที่จะได้ไม่ต้องมาหากันให้วุ่นวายอีก

แล้วเลิกถามอาจารย์เค้าได้แล้วว่าเมื่อไหร่จะได้พัก อาจารย์เค้าก็คงเหนื่อยสอนเราเหมือนกัน เดี๋ยวถึงเวลาพักเค้าปล่อยให้พักเองแหล่ะ นี่พูดลอยๆ ‘ไม่ได้บ่นใครเป็นพิเศษนะม่า’ ”

จากนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” รูปมันเหมาะสมแล้วใช่ไหมแม่ ถามจริงๆมันโอเคใช่ไหมคะ “พลอย ตอบกลับว่า” มันเกี่ยวกับอะไรหรอคะ ให้กราฟฟิคทำมาอีกที เป็นคุณครูโรงเรียนเค้าทำชักจูงใจให้เด็กๆตั้งใจเรียนกัน เลยเลียนแบบคุณครูมาอีกทีค่ะ ”

ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์กันสนั่นไอจีเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน พลอย ก็ได้โพสต์ภาพงานกราฟิกต่างๆของคุณครูที่ถูกแชร์ในโลกโซเชียลเป็นจำนวนมาก

ระบุว่า ” คืออะไรคะ ใครก็ได้ช่วยอธิบายหน่อยว่ารูปที่แม่โพสต์ไปมันมีปัญหาอะไร นี่เห็นใจเพจคุณสรยุทธแล้วมาดัดแปลงของตัวเองอีกทีเนี่ย ถามไปไม่มีใครตอบมาสักคน งงไปหมอแล้ว??? ”

ใครก็ได้ช่วยไปบอกแม่ทีค่าแม่งงไปหมดแล้วนะเนี่ยทำอะไรก็ผิดไปซะหมดเลยทีเดียวแต่กับคนอื่นที่ทำเหมือนกันไม่โดน ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้ พลอย ด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : purploy