แทค พาลูกชาย น้องภารัน เข้าเล้าไก่เก็บไข่ ใช้ชีวิตบ้านๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่าง แทค ภรัณยู และภรรยาสาวสวย เบลล์ อดิราภ์

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องภารัน ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก

ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มแทคออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

ก็ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไรไหว มีแจ่จะหลงรักน้องภารันกันจนหัวปักหัวปรำค่ะ ไม่แปลกใจที่พ่อแม่ทำไมถึงหลงลูกหนักมาก

ล่าสุด หนุ่มแทค ได้พาภรรยา และลูกชาย น้องภารัน ไปศึกษาการใช้ชีวิตแบบวิธีบ้านๆ ด้วยการสอนให้เข้าเล้าไก่เก็บไข่แบบสดๆ กันเอง โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ภารัน มาเก็บไข่กับป๋ากับมี้ครับ 🥰🥰🥰สอนให้เค้ารู้จักชีวิตวิธีบ้านๆ รู้จักเก็บไข่ เก็บผัก ชอบใหญ่เลย🤣🤣🤣🤣#ติดแทค#โอ้ยยยยไข่แตกหมดแล้วลูกวางขนาดนั้น”

งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องภารันกันอย่างมากมายว่า สอนลูกดีจังเลย​ เรียนรู้​ธรรมชาติ​❤️ภา​รัน​ ,

น่ารัก😍 , ครอบครัวน่ารักครับ👏👏👏 , เลี้ยงลุกดีจังเลยค่ะ สอนให้เค้าได้เรียนรุ้จากธรรมชาติ👏👏👏 , ไข่แตกแล้วคับภารัน😂😂 ดูเหมือนว่าน้องภารันจะชอบเก็บไข่มากๆ เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:tack_pharunyoo