เบลล่า โพสต์ภาพ ฉีกลุคนางเอกมาก เวียร์ ยังแซว

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ยิ่งนับวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของพระเกอหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ และนางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีแล้ว

และถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตของทั้งคู่คล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนกันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น

ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ มีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด

ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ จนงานนี้แฟนๆ อดลุ้นไม่ได้เลยว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้เฮกันสักที เพราะตอนนี้ความรักของทั้งเบ่งบานมาก

และถึงแม้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอหน้ากันสักเท่าไหร่ แต่ก็มักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้เห็นกันตลอด

ล่าสุด ก็มีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มฟินจิกหมอน เมื่อสาวเบลล่า ได้ออกมาโพสต์ภาพที่นอนหมดสภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “นอนรอดูละครตั้งแต่ตอนนี้เลยค่ะ 55555

#ให้รักพิพากษาep12 #daretolove” ทำเอาหวานใจอย่างหนุ่มเวียร์ทนไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์ว่า “นอนดูท่านี้เลยเหรอ!😂” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้มมาคอมเมนต์

แซวหนุ่มเวียร์กันอย่างมากมายว่า ลุงมาแซว❤️❤️❤️ , มันสบายไงเฮีย555555 , แซวน้องอะเฮีย😂 , ลุงไม่แซวน้องน้าาาาา 5555🤣❤ , เฮียมาาาาาาา ดีใจ😁😁😁😁 ,

เฮียแซวเก่งคะ😂😍 , แซวน้อง😂😂นอนรอดูละคร หรือละครดูเราคะน้องเบล😂😂❤️❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดเขินแทนไม่ได้เลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:bellacampen , weir19