แม่เมย์ ถึงกับเขินจนตัวบิด หลัง น้องมายู เอ่ยปากชม

ข่าว

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยที่ยิ่งโตยิ่งฉายแววความสวยขึ้นเรื่อยๆ เลยค่ะ สำหรับ น้องมายู ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพิธีกรและนักแสดงมากความสามารถอย่าง หนุ่ม กรรชัย และภรรยาสาวสวย เมย์ ปทิดา

ด้วยความที่ น้องมายู เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่ะ่อหนุ่มและแม่เมย์ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิง ที่น่ารัก และอบอุ่นมารกจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดอิจฉาไม่ได้

ล่าสุด เมย์ ได้ออกมาโพสต์คลิป น้องมายู ที่ปากหวานมากเอ่ยปากชมตาแม่เมย์สวยเหมือนลูกครึ่งมาก ถามแม่เมย์เป็นลูกครึ่งหรือเปล่า โดยแม่เมย์ได้ระบุแคปชั่นเอาไว่ว่า

“เลี้ยงลูกยังไง ให้ลูกพูดอวยตัวเองได้ขนาดนี้ ขนาดลูกมองแม่เป็นลูกครึ่ง🤣🤣🤣 ตาสวยมาก #แม่ไม่ได้บังคับลูกพูดนะ#หรือนี่คือละคร#มายูพูดจริงหรือหลอก

#มายูต้องการอะไร” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า 🥰🥰คิดถึงพี่ยูมากๆๆๆๆๆ , พี่ยู อ๊อยยยย คิดถึงจังเลยค่ะ ,

น้องมายูสวยมากๆ😍😍😍ๆ😍 , ตาหนูก็เหมือนลูกครึ่งมากกก น้องมายูน่ารักมากเลยยยจ้าา , ปากหวานจริงเชียว หลงรักพี่ยู😍 , 😍❤️น่ารักมากที่สุดค่ะ , ตาพี่ยูก็สวยนะคะ ,

โอ๊ยยยิ่งโตยิ่งไม่ไหวแล้ว หลงงงงงงงหนักมาก ดูเสียงพี่ยูวววว แหม่ๆ งานนี้ทำเอาแม่เมย์เขินแย่เลยนะคะ น้องมายู เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่ปากหวานมากจริงๆ ค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:mayfuang