อาร์ต โพสต์แซ่บ เรื่องคนเขย่าขวด กับมดฆ่ากันเอง

บันเทิง

น่าชื่นชมมากจริงๆ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มหล่อที่ช่วยเหลือสัมคมมาโดยตลอด สำหรับ อาร์ต พศุตม์ อย่างช่วงสถานการณ์โควิด-19แพร่ระบาดหนักไปทั่วประเทศไทย

หนุ่มอาร์ต ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่ยื่นมือช่วยเหลือพี่น้องประชาชนและบุคลากรทางการแพทย์ที่ได้รับความเดือนร้อน ทำอาหารแจกหาอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลหลายแห่ง

ทำหลายๆคนต่างก็พากันชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งหล่อแถมยังมีจิตใจที่ดีงามอีกด้วยชอบช่วยเหลือสังคมพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ หนุ่มอาร์ต เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์เนื้อหาเกี่ยวกับ ” ถ้าคุณจับมดดำและมดแดงใส่ขวดโหล อย่างละ 100 ตัว มันจะไม่มีอะไรเกิดขึ้น

แต่ถ้าคุณยกขวดโหลมาเขย่าแรงแล้ววางทิ้งไว้บนโต๊ะ มดจะเริ่มฆ่ากันเอง เพราะมดดำเชื่อว่าสีแดงเป็นศัตรู ในขณะที่มดแดงก็เชื่อว่าสีดำเป็นศัตรู แต่ทั้งมดดำและมดแดง

ไม่รู้เลยว่าศัตรูที่แท้จริง คือคนที่เขย่าขวดโหล#ในสังคมก็เช่นเดียวกัน ” พร้อมแคปชั่นว่า” ชอบ (ความเห็นส่วนตัว ไม่ชอบผ่านไปนะ ) ตรงนี้ต้องการความสงบ อย่าโยง

กรูไปเรื่องอื่นนะ กรูอยากให้บ้านเมืองสงบ กรูอยากเที่ยว กรูอยากเจอเพื่อน อยากทำงาน โอเคนะ ” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงคิดเห็นเป็นจำนวนมาก

จิงที่สุดเลยคับคุณน้องชายที่แสนดี 👍❤️คิดต่างได้แต่เราต้องอยู่ร่วมกันได้ สามัคคีกันในยามบ้านเมืองวิกฤต เช่นนี้👏🏽👏🏽❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️ ,

เฉียบบบบบบบบบบ เข้ากับสถานการณ์เดะ ปล.เป็นดาราคนที่ 2 ที่เราตั้งเตือนโพสต์ , ชอบค่ะ👏 อยากให้ไทยเป็นไทย , ฯลฯ โดนใจชาวเน็ตมากๆเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล : art_phasut98