ครูลูกกอล์ฟ ประกาศทำหน้าที่ครั้งสุดท้าย พร้อมสั่งลาสุดซึ้ง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนของตัวเอง สำหรับ ครูลูกกอล์ฟ คณาธิป สุนทรรักษ์ ติวเตอร์ชื่อดัง ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ทำเอาเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับต่างก็พากันช็อกหนักหลังออกมาประกาศลาออกจากวงการบันเทิงยุติการทำหน้าการทั้งหมด

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ก.ค. 64 ที่ผ่านมา ครูลูกกอล์ฟ ได้ออกมาโพสต์ลาเป็นครั้งสุดท้ายกับการทำหน้าที่ดำเนินรายการวิทยุ พุทธทอร์ค พุธโทร โดยโพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมระบุข้อความว่า”ตอนเป็นเด็กต่างจังหวัด เดินผ่านป่ายาง มาขึ้นรถสองแถว เข้าตัวเมืองหาดใหญ่ ระยะทางกว่า 20 กิโล นั่งไปกลับ หลับ ๆ ตื่น ๆ จนนับครั้งไม่ถ้วน

ชีวิตตอนนั้นมองเห็นตึก GMM เป็นเพียงจุดเล็ก ๆ ในชีวิตที่เกินเอื้อม ไม่มีทางที่เด็กอย่างเราจะไปถึงแม้แต่ตรงทางเข้าตัดภาพมาอยู่นิเทศจุฬาฯ

การเข้าตึก GMM ง่ายขึ้นมาก แต่ก็ไปได้แค่ในฐานะคนที่ทำงานเบื้องหลังหรือเดินไปส่องศิลปิน ในใจอยากทำงานที่นี่ใจจะขาด และเป้าหมายสูงสุดคือต้องทำกับ EFMวันนึงหน้าต่างก็เปิด

มีคนโทรมาให้ทดลองทำเทปดีเจ แต่วันนั้น หน้าต่างก็ปิดลงอย่างเร็ว เพราะเรายังไม่พร้อม ใจสลาย และเกือบยอมแพ้ แต่วันนึง ประตูที่นั่นก็เปิดตอนรับเราอีกครั้ง

ในวันที่เราเหมาะกับการนั่งในห้องจัดกับคนคุณภาพ จริง ๆ การได้อยู่บน poster นี้กับทุกคน และการขึ้นไปที่ชั้น 38 ของตึกนั้นครั้งแล้วครั้งเล่า จึงเป็นเหมือนการได้อยู่ในฝันที่ดีมากของเด็กคนนึงและได้ฝันดีมานานมากแล้ว

วันนี้ก็แค่ตื่น แล้วก็เก็บฝันเหล่านั้นเป็นความทรงจำที่สวยงาม เมื่อไหร่ที่หลับตาลง จะยิ้ม หัวเราะ และร้องไห้ได้เสมอ วันนี้ออกจากกลุ่มไลน์ของ EFM แล้ว

ลูกกอล์ฟขอบคุณทุกคนในบ้านหลังนี้ที่รักและเมตตากันเสมอมา ” ท่ามกลางเพื่อนพ้องและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:loukgolflg

เรียบเรียงโดย: setup999