กรรชัย ตั้งชื่อตอนโหนกระแส หลังร้านอาหาร มาออกรายการ

บันเทิง

สำหรับ หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรคนเก่งที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ที่ปัจจุบันนั้น หนุ่ม เป็นพิธีกรรายการข่าวมากมาย ทำงานแทบจะไม่ได้พักผ่อนกันเลยทีเดียวค่ะ หนุ่ม นั้นทุ่มเททุกรายละเอียด นำเสนอข่าวอย่างมีจรรยาบรรณไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนติดตาม

แล้วถ้าใครที่ตามข่าวจะรู้ดีว่าก่อนหน้านี้ หนุ่ม ได้ออกมาประกาศว่าตนเองนั้นจำเป็นที่จะต้องทำการกักตัว หลังตกเป็นกลุ่มเสี่ยงเพราะว่าเมื่อวันที่ 9ก.ค.64 ที่ผ่านมาไปเจอกับผู้กำกับท่านหนึ่งที่ติดเชื้อโควิด-19

แต่ว่าหลายคนไม่ต้องเป็นห่วงไปนะคะ เพราะว่าตอนนี้ทางผู้กำกับนั้นไม่มีเชื้อโควิด-19ในตัวแล้ว ส่วนตัว หนุ่ม เองก็มีการตรวจเรื่อยๆซึ่งก็ยังไม่พบเชื้อเช่นกัน และเตรียมกลับมาทำงานในวันจันทร์ ที่ 19 ที่จะถึงนี้

แต่ถึงแม้ว่า หนุ่ม จะกักตัวอยู่ที่บ้านแต่ก็ยังคงทำงานอย่างต่อเนื่องนะคะ โดยมีการมอบหมายให้ ดร.หมวย อริสรา เป็นพิธีกรรายการโหนกระแสแทน อย่างล่าสุด หนุ่ม ก็ได้ตั้งชื่อตอนในรายการโหนกระแส หลังมีการเชิญผู้ประกอบการร้านอาหารมาร่วมเปิดใจ

โดย ทางทีมงานส่งข้อความมาถามว่า หนุ่ม ต้องการที่จะตั้งชื่อตอนรายการว่าอะไรดี งานนี้ก็มีคำๆหนึ่งลอยเข้ามาในหัวของ หนุ่ม นั่นก็คือคำว่า “ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย” ตรงใจที่สุดเลยค่ะ

โดยมีการระบุว่า “วันนี้ทีมงานโหนกระแสถามมาว่า พี่จะตั้งชื่อตอนวันนี้ว่าอะไรดีครับ แขกคือผู้ประกอบการร้านอาหารที่เดือดร้อนมาออกตามที่พี่บอก … อยู่ดีๆข้อความนี้มันก็ลอยมาในหัวแบบไม่ต้องคิด #ไม่ติดโควิดแต่ชีวิตเหมือนรอวันตาย”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่นั้นก็เห็นด้วยกับสิ่งที่ หนุ่ม โพสต์ อย่างไรก็ขอให้ทุกคนสู้ๆนะคะ เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

คอมเมนต์รัวๆเลยว่า จริงค่ะถึงไม่ติดโควิด แต่ชีวิตเปลี่ยนเลย , ไปๆมาๆรอวันตายเพราะหมดหนทางหากินหรือรอวันตายจากการตกงาน(ที่กำลังประสบด้วยตัวเองอยู่​ ณ.ขณะนี้)​ ทรมานกว่าติดโควิดอีกนะคะ​ เพราะติดโควิดก็ยังมีความหวังว่าอาจจะหายได้ พี่หนุมว่ามั้ยคะ ,

เห็นด้วยกับพี่หนุ่มครับ รอวันตายไปวันๆรัฐบาลไม่มีนโยบายระยะยาวรองรับเหตุการณ์แบบนี้ ทั้งวัคซีน รพ ผู้ประกอบการ ประชาชนหาเช้ากินค่ำ แก้ผ้าเอาหน้ารอดไปเป็นเรื่องๆ ผลักภาระให้คนไทยบริหารประเทศแบบไร้วิศัลย์ทัศน ความคิดคนรุ่นเก่า

ขอขอบคุณ : @Noom_Kanchai

เรียบเรียงโดย : setup999

kan