ส่องความน่ารัก น้องแอลลี่ ลูกสาว หนูแหม่ม สุริวิภา

บันเทิง

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถอย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา และสามี บ๊อบบี้ โรเบิร์ต ซึ่งทั้งคู่แต่งงาน และใช้ชีวิตคู่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาด้วยกันก็หลายสิบปี

แต่ก็ไร้ข่าวดีเรื่องทายาทเหมือนคนอื่นเขา ซึ่งถ้าใครติดตามไอจีของทั้งคู่จะเห็นว่าทั้งคู่นั้นหวานกันมากๆ แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆ และบรรดาคนโสดได้อิจตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แต่เบบี๋ก็ยังไม่มาสักทีเลยค่ะ และเมื่อไม่นานมานี้หนูแหม่ม และบ๊อบบี้ ได้ตัดสินใจรับเลี้ยงเด็ก พร้อมกับเปิดตัวลูกสาวครั้งแรก โดยตั้งชื่อว่าน้องแอลลี่ หน้าตาน่ารัก น่าชังมาก

แถมมีความเหมือน บ๊อบบี้ อีกด้วย โดยหนูแหม่ม ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า ” หนูชื่อ Allyค่ะ ลมโชย เพลินมากค่ะ นายแม่ทุ่มทุน ถอยรถใหม่ให้เลยค่ะ

สั่งปุ๊บมาประกอบให้ถึงบ้านเลยค่ะ ประทับใจของดี บริการเริ่ด ลงทุนคันนี้ใช้ได้จนโตเลยค่ะ มองการณ์ไกลไว้ก่อน @babyhillsthailand #babyhillsthailand #คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อแม่และเด็ก”

ล่าสุด หนูแหม่ม ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว น้องแอลลี่ โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “พรุ่งนี้เจอกันแล้ววววววว…คิดถึงมากระดับสิบ ….#mybabyally”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องแอลลี่กันอย่างมากมายว่า น่าเอ็นดูจังค่า 😍 , น่ารักมากกก😍😍😍 ,

น่ารักมากกกก😍 , ห่างกันนานขนาดนี้ยังมือยั้งจมูกในการฟัดด้วยนะครับ😄🥰 , น่ารักจังเรยยยย❤️❤️❤️ , ลูกสาวป๋าบ๊อบแท้ๆ , มีความหน้าเหมือนป๊าบ๊อบบี้ ,

น่ารักขนาดนี้ไม่คิดถึงไม่ได้แล้วจ้า , หนูแห่มมเมื่อ53 ปีที่แล้ว , น้องแอลลี่น่ารักมากค่ะคุณแม่แหม่ม แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ น้องแอลลี่

ขอบคุณข้อมูล:mamsurivipa

เรียบเรียงโดย:setup999