สามีดีเด่น ยอมทนเจ็บ 6 ชั่วโมง สักทะเบียนสมรสไว้ที่แขน

ข่าวทั่วไป

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตแห่แชร์กันเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “Om-Aim Daraployphan” ได้ออกมาโพสต์เล่าเรื่องราวที่ชวนอิจฉา

เมื่อสามีสุดที่รัก ยอมอดทนนานกว่า 6 ชั่วโมง ยอมเจ็บในการสักแขนรูปทะเบียนสมรส พอเอาทะเบียนสมรสจริงๆ มาเทียบเหมือนกันเป๊ะ เลย โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“หน้าที่ของความรัก คือการเดินไปมอบความรัก และยืนเฉยๆเพื่อรับมัน ไม่ใช่การดิ้นรนเพื่อให้ได้มา นี่ชอบคนธรรมดา ไม่ต้องหล่อ แม่เหนื่อยมาเยอะแล้ว

ชีวิตไม่เอาแล้วแฟนตาซีเยอะๆกระอักเลือด555 ขอบคุณพี่เก่งที่ดูแลหนูมาตลอด ขยัน ทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวจนที่บ้านยอมรับ ขอบคุณอีกอย่างที่ไม่เจ้าชู้

คบคนเจ้าชู้ก็เหมือนกับการนั่งรถไฟเหาะตีลังกา เสียว สนุก ตื่นเต้นเร้าใจ แต่แค่แป๊บเดียว ก็ต้องจอด เพราะคงไม่มีใครจะนั่งรถไฟเหาะตีลังกาได้ตลอดชีวิต

เพราะหาความมั่นคงและปลอดภัยไม่ได้เลยชีวิตมีความเสี่ยงสูง..ที่จะตกรถไฟกลางอากาศ คบคนเจ้าชู้ สนุก แต่เหนื่อย และคนฉลาดมักไม่คบกับคนเจ้าชู้

จับมือกันเดินต่อไปนะคะ ช่วยๆกันสร้าง ค่อยๆเป็นค่อยๆไป รักพี่นะคะ ❤️ผัวดีเด่น ผัวแบบอย่างคะ😂กราบใจผัว😂 ขอบคุณพี่จักรJakpan Chimmodอาจารย์ใหญ่

ที่ปรึกษาเรื่องสักเลยนะเนี่ย ขอบคุณช่างสักคนสวย ฝีมือดี สวยตาดี FaYeah Jiraratที่มาเติมเต็มโมเม้นหมึกติดหนังไปตลอดชีวิตแต่ใบหย่าช่างบอกไม่รับสักแล้ว 555😂

ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยค่ะ เห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ขอบคุณข้อมูล:Om-Aim Daraployphan

เรียบเรียงโดย:setup999