ส่องความหล่อ น้องคีตะ ลูกชาย ลีโอ พุฒ ออร่าพุ่งตั้งแต่เด็ก

บันเทิง

ถือว่าในอดีตเขาหล่อมากจริงจนสาวน้อยสาวใหญ่หลายต่อหลายคนพากันกรี๊ดกร้าดหนัก สำหรับนักร้อง นักแสดง และพิธีกรชื่อดัง ลีโอ พุฒ หรือ ลีโอ พุฒิพงศ์ ศรีวัฒน์ ปัจจุบันอายุ 45 ปีแล้วเขาห่างหายจากวงการบันเทิงไปนานพอสมควรเลยก็ว่าได้แต่ก็ยังมีเห็นออกมาอัปเดตชีวิตผ่านโซเชียลพอให้แฟนๆได้หายคิดถึงกับบ้าง

ซึ่ง ลีโอ พุฒ เข้าสู่วงการบันเทิง โดยการแสดงมิวสิควีดีโอเพลง SORRY ของ พาเมล่า เบาว์เด้น และเคยออกผลงานอัลบั้มในสังกัด แกรมมี่ และอีกทั้งยังเป็นอดีตสมาชิกวง Room 99 ชีวิตส่วนตัว เคยสมรสกับ เบส – จันทร์พิมพ์ ราชวงศ์เมือง อดีตสมาชิกวง เอลิน เบส เมื่อปี พ.ศ. 2552 มีลูกชายเพียงคนเดียว ชื่อ น้องคีตะ

ต่อมาในวันที่ 8 พฤษภาคม 2558 หลังจากที่มีข่าวว่า ลีโอ พุฒ แยกทางกับภรรยา ซึ่งก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่าที่ไม่ค่อยถ่ายภาพด้วยกันกับภรรยา เพราะแยกย้ายกันอยู่คนละบ้าน

เพราะโรงเรียนของน้องคีตะอยู่ใกล้กับบ้านของภรรยาของลีโอ พุฒมากกว่าจึงทำให้ต้องแยกทางกันอยู่และในวันนี้ทางเราก็จะพาทุกคนไปส่องความหล่อของ น้องคีตะ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ ลีโอ พุฒ วัย 11 ขวบ

บอกเลยว่าฉายแววหล่อตั้งแต่เด็กๆเลยทีเดียวค่าถอดแบบคุณพ่อมาเป๊ะ โดยคุณพ่อได้โพสต์ภาพอวดความหล่อของลูกชาย พร้อมแคปชั่นว่า ” หมาน้อยของพ่อ ”

ท่ามกลางแฟนๆแห่เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันสนั่นไอจีเลยทีเดียว ในอนาคตถ้าได้เข้าวงการต้องได้เป็นพระเอกแน่นอนเลยค่าทุกคนสาวๆตามกรี๊ดไม่แพ้คุณพ่อเหมือนในอดีตแน่ๆ

ฉายแววหล่อแต่เด็ก

ถอดแบบพ่อมาเป๊ะๆ

ยิ่งโตยิ่งหล่อนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:leo_oi

เรียบเรียงโดย: setup999