ออร่าคุณนายจับ อดีตนักร้องสาวค่าย RS อวดบ้านสุดอลังการ

ข่าว

ใครเกิดทันยุค 90 ก็ต้องได้ฟังเพลงของเธอกันอย่างแน่นอน สำหรับอดีตนักร้องสาวชื่อดังค่าย RS เอิร์น จิรวรรณ เตชะหรูวิจิตร ในวัย 39 ปี เธอเริ่มเข้าสู่วงการร้องเพลงประกอบละครเรื่องหวานใจ ในเพลงฉันคิดถึงเธอ จากนั้นเธอก็ได้ออกอัลบั้มเพลงกับทางค่าย RS มีชื่อว่า Earn ซึ่งภาพลักษณ์ก็จะออกมาแนวแก่นๆ ซนๆ การแต่งตัวก็จะใช้เสื้อผ้าสีสันสดใส

แต่อัลบั้มของเอิร์น จะต่างออกไปตรงที่ดนตรีในอัลบั้มจะเป็นอะคูสติกผสมด้วย ทั้งเพลงช้าและเพลงเร็ว อัลบั้มของเอิร์นก็ถือว่าประสบความสำเร็จและมีเพลงฮิตหลายเพลงเช่นกัน เช่น เก็บเอาไว้, อ๊ะ…อ๊ะอาย, เขาไม่แคร์, ควันออกหู, เคยไหม และเพลง ใจของเธอ

ส่วนทางด้านชีวิตส่วนตัวนั้นเธอได้แต่งงานไปกับ ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง มีลูกชายด้วยกัน 2 คนชื่อว่า น้องดี น้องดวงเดช ปัจจุบัน เอิร์น ดำรงค์ตำแหน่ง ผู้จัดการ ผู้อำนวยการบริหาร และหัวหน้าโครงการ EP ที่โรงเรียนสาธิตกรุงเทพธนบุรี และยังทำงานในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของโรงแรมเอเชียด้วย

ล่าสุด สาวเอิร์น ได้ออกมาโพสต์คลิปที่ถ่ายจากมุมสูงอวดโฉมบ้านกำลังสร้างใหญ่โตมโหฬารมาก พร้อมระบุว่า ” ช่วยคุมการก่อสร้างไม่ง่ายเลย Coming Soon (รึเปล่า) อีกปีนึงค่า 🏡 #duangdichduangdejnewhouse ”

ทำเพื่อนซี้อย่าง แนนซี่ นันทพร สว่างแจ้ง และ อ้อน ลัคณา หวงมณีรุ่งโรจน์ อดีตนักร้องค่ายเดียวกันถึงกับอดแซวไม่ได้ว่า โรงเรียนเหรอ , กลัวเดินหลงจังค่ะคุณแม่ ขอป้ายใหญ่ๆบอกทางให้ด้วยนะ

ท่ามกลางชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่นบ้านหรือวังกันคะเนี่ยอลังการงานสร้างมากๆเลยทีเดียว พื้นที่โดยรอบกว้างมากเด็กวิ่งเล่นกันได้สบายๆฉายแววออร่าคุณนายจับมากค่าคุณแม่ลูกสองสุดแซ่บ

ใหญ่โตมากแม่

ออร่าคุณนายจับ

ขอบคุณข้อมูล : earnie_chirawan