มาร์กี้ อวดภาพพ่อแท้ๆ ชาวสเปน หล่ออย่างกับนายแบบ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของนางเอกสาวสวยมากความสามารถอย่าง มาร์กี้ ราศรี และสามีหนุ่มหล่อ ป๊อก ภัสสกรณ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องมีก้า และ น้องมีญ่า ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยๆ มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวมาร์กี้และหนุ่มป๊อก ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไม่พ่อแม่ถึงหลงลูกหนักมาก

โดยล่าสุดในช่องยูทูป ของป๊อกเเละมาร์กี้ ๆ ได้พาแฟนๆ ไปเปิดบ้านหลังเเรกของสาวมาร์กี้ โดยเธอบอกว่าบ้านหลังนี้คือบ้านที่อยู่นานที่สุด เป็นบ้านหลังใหญ่ เเละที่เเปลกตาคือสระว่ายน้ำ ที่คุณเเม่ของสาวมาร์กี้นั้นออกเเบบเอง

เป็นสระว่ายน้ำรูปทรงถั่ว เพราะหากไม่ทำสระว่ายน้ำทรงนี้ กลัวว่าจะมีขนาดเล็กเกินไป ซึ่งหนุ่มป๊อกได้บอกว่า ตัวเองนั้นไม่เคยเห็นเลยสระว่ายน้ำรูปทรงถั่ว ทั้งนี้มาร์กี้ยังได้อวดภาพถ่ายของคุณเเม่กับพ่อเเท้ๆ ชาวสเปนของเธอในสมัยก่อน

ซึ่งภาพนี้ถ่ายเมื่อครั้งเจอกันครั้งเเรกที่เมืองไทย ต้องบอกเลยว่าคุณพ่อของสาวมาร์กี้นั้นหล่อเหมือนนายเเบบเลยล่ะค่ะ หน้าคม คิ้วเข้มมาก งานนี้ไม่เเปลกใจเลยว่ามาร์กี้นั้นสวยเหมือนใคร ก็ทั้งพ่อและแม่หล่อสวยซะขนาดนี้

หล่ออย่างกับนายแบบ

ขอบคุณข้อมูล:margie_rasri

เรียบเรียงโดย:setup999