สาวนำเหรียญไปฝาก แต่ถูกปฏิเสธ

ข่าวทั่วไป

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ เมื่อมีผู้ใช้แอพพลิเคชั่นติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ได้นำเหรียญที่เจ้าตัวได้อดออมไปฝากธนาคาร แต่พอไปถึงธนาคาร

เจ้าหน้าที่กลับตอบว่าไม่รับเหรียญ ทำให้สาวคนดังกล่าวไม่พอใจอย่างมาก จึงนำเหรียญในตระกร้า ไปซื้อทองทันที ซึ่งทางร้านทองก็ไม่ได้กล่าวปฏิเสธแต่อย่างใด โดยสาวคนดังกล่าวได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “เอาไปธนาคารก็ไม่รับ

เอาไปซื้อทองซะเลย #อย่าหมิ่นเงินน้อย” ซึ่งหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็แห่แชร์และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากว่า ธนาคารถ้าเอาเหรียญไปฝากแค่พันก็จะคิดค่านับแร้ววว

มะเข้าใจทำไมต้องคิดค่านับ😬😬 , พูดง่ายๆธนาคารขี้เกียจนับเงินเลยไม่ค่อยรับทีละเยอะๆถ้ารับเยอะก็คิดค่านับ2%😅 , ไปธนาคารเลยทุกวันนี้มีเครื่องนับเหรียญแล้วแป๊บเดียว , คยค่ะเคยตัวเองก็เคยผ่านจุดนี้มาเหมือนกันค่ะ

เอาเหรียญไปแลกธนาคารไม่รับเลยต้องเอามาซื้อทอง🥰🥰🥰🥰🥰 , ถ้าเยอะๆ รอบหลังนำไปแลกที่กรมธนารักษ์ในพื้นที่ที่เราอยู่ได้เลยค่ะ รับหมดทุกเหรียญ ดูเหมือนว่าชาวเน็ตรายอื่นๆ ก็เคยเจอเหตุการณ์นี้เหมือนกันค่ะ

แต่บางคนก็เข้ามาให้คำแนะนำ งานนี้ต้องขอชื่นชมร้านทองจริงๆ ค่ะ ถึงแม้ว่าเงินจะเป็นเหรียญแต่ก็ยังรับ อดที่จะประทับใจแทนสาวคนดังกล่าวไม่ได้เลย ซึ่งหลังจากนั้นทางร้านทอง ก็ได้ให้พนักงานมานั่งนับเหรียญค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:wanlayadangkanlan